Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Doanh

Tiến sĩ Nguyễn Văn Doanh đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nội thần kinh. Nguyên là chủ nhiệm khoa thần kinh, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô (Nay là bệnh viện Hữu Nghị). Hiện nay, Tiến sĩ Doanh giữ chức vụ Trưởng khoa Khám bệnh của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.


Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện lớn, trực tiếp điều trị nhiều ca khó, những tư vấn của bác sĩ Doanh giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả điều trị cao. Bác sĩ được mệnh danh chuyên gia “bắt trọn” mọi bệnh lý thần kinh. Bệnh nhân có thể yên tâm đi khám đi khám đau dây thần kinh liên sườn với bác sĩ Nguyễn Văn Doanh.


Tại Bệnh viện Thu Cúc, Tiến sĩ Doanh khám, chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh lý nội khoa, thần kinh phổ biến hiện nay như: đau nửa đầu, rối loạn tiền đình, các rối loạn giấc ngủ, các bệnh về sa sút trí tuệ, bệnh động kinh ở người lớn và trẻ em, bệnh rối loạn về vận động như Parkinson, chóng mặt do thiếu máu não…. và rất nhiều bệnh lý thần kinh khác.


Được mệnh danh là chuyên gia “bắt trọn” mọi bệnh lý thần kinh. Tiến sĩ Doanh cũng xuất hiện nhiều trên các chương trình tư vấn sức khỏe trên truyền hình như Khỏe thật đơn giản (VTV2) cung cấp tới người xem nhiều thông tin hữu ích về cách chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe thần kinh nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
Giờ mở cửa: Từ Thứ 2 – Chủ nhật: 7h00 – 17h00

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Doanh
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Doanh
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Doanh
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Doanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy