C.C. phim Code Geass

C.C phát âm C2, là một trong ba nhân vật chính của series anime Code Geass: Lelouch of the Rebellion do Sunrise sản xuất. Seiyu của cô là Yukana, còn diễn viên lồng tiếng Anh là Kate Higgins. C.C. không phải tên thật của cô; cô vô tình nói mớ tên mình cho Lelouch biết trong lúc ngủ, nhưng đoạn đó đã bị cắt tiếng nên khán giả vẫn không được biết.

Tại Anime Grand Prix lần thứ 29, cô đạt đến hạng 3. Cô được chọn làm nhân vật nữ nổi tiếng nhất năm 2007 và 2008 tại giải Anime Grand Prix thường niên do tạp chí Animage chủ trì.

C.C. là một cô gái bất tử với mái tóc dài màu xanh lá và đôi mắt ánh vàng. Cô đạt mức chiều cao trung bình của nữ, cao khoảng ngang với Kallen. C.C. có khá nhiều bộ trang phục và rất đa dạng, thường tùy thuộc vào tình huống hoặc thời đại cô xuất hiện. Cô cũng hay mặc quần áo của Lelouch, bao gồm cả bộ đồ Zero mỗi khi Lelouch cần người thế thân.

Trong season thứ nhất, C.C. thường mặc bộ trang phục mà cô mặc trong lần đầu xuất hiện – áo khóa tay (straitjacket) trắng cô buộc phải mặc trong quãng thời gian làm vật thí nghiệm của Britannian Empire trước khi series bắt đầu. Bộ áo này có những phần có chức năng kềm giữ người mặc như khóa kéo hay móc cài, và cổ áo cao có thể bịt miệng người mặc. Không được thiết kế nhằm hoàn toàn khóa cử động người mặc, ống tay áo khá dài và rộng ra ở phần gần cổ tay. Những chiếc áo này xuất hiện trong phòng nghiên cứu thí nghiệm Geass. Theo như Audio Drama, lí do C.C. thường mặc áo khóa này là vì cô cảm thấy mình không được tự do. Cô mặc nó nó trong phần lớn thời gian season thứ nhất và ở cuối season thứ hai.

C.C. thường xuyên mặc bộ đồng phục Black Knight (Hắc Hiệp sĩ) ở season 2, trông tương đối khác những bộ Black Knight bình thường. Thay vì áo khoác Black Knight, C.C. mặc áo đồng phục đen không tay và cổ cao, có viền vàng với kí hiệu Black Knight bạc trên ngực. Phần thân dưới đồng phục xẻ ra làm bốn mảnh dài gần chạm đất. Một dây đai đỏ được thắt ngang eo. C.C. cũng mang găng tay dài màu đen viền vàng, băng tay màu đỏ, và giày ống cao gót trắng vàng. Bên dưới bộ đồng phục, cô mặt áo cổ lọ không tay trắng và quần short trắng.

C.C. phim Code Geass

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy