Tinh bột nghệ với mật ong

Công dụng:

  • Mật ong là một phương thuốc rất tốt cho làn da, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sạch sẽ. Mật ong còn giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa sớm. Mật ong có đặc tính chống vi khuẩn và bột nghệ có tính kháng viêm nên chúng sẽ làm việc để hút các tạp chất từ da và giảm mụn. Làn da của bạn sẽ cảm thấy mượt mà và nhẹ nhàng hơn ngay lập tức.
  • Công thức mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp với mật ong giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng hơn. Bạn nên sử dụng thường xuyên để nhanh chóng có được làn da sáng. Sử dụng mặt nạ này hai lần một tuần và bạn sẽ bắt đầu thấy rằng da bạn sẽ ngày càng tươi trẻ và hồng hào hơn bao giờ hết.


Cách làm:

  • Giảm mụn: Sử dụng một thìa cà phê bột nghệ và một thìa mật ong và trộn chúng lại với nhau. Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường của bạn, lau khô bằng khăn sạch sau đó bôi mặt nạ bột nghệ. Chà mặt nạ trên khuôn mặt của bạn bằng cách xoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên da mặt bạn, rửa tay và để mặt nạ trên khuôn mặt của bạn trong khoảng 20 phút. Sau 20 phút, rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm, và sau đó rửa lần cuối cùng bằng nước lạnh để đóng các lỗ chân lông của bạn.
  • Dành cho da dầu: Trộn đều hỗn hợp: tinh bột nghệ, mật ong, nước cốt chanh. Sau đó, rửa sạch da mặt. Bôi hỗn hợp đều lên mặt. Để nguyên trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý: Bạn nên dùng 2-3 lần/tuần

Sử dụng mặt nạ này hai lần một tuần và bạn sẽ bắt đầu thấy rằng da bạn sẽ ngày càng tươi trẻ và hồng hào hơn bao giờ hết.
Sử dụng mặt nạ này hai lần một tuần và bạn sẽ bắt đầu thấy rằng da bạn sẽ ngày càng tươi trẻ và hồng hào hơn bao giờ hết.
Cách làm đẹp da với tinh bột nghệ
Cách làm đẹp da với tinh bột nghệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy