Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Ma Kết trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TÌNH CẢM

Mặt Trời đi vào Thiên Yết khi xuất hiện mặt trăng non vào ngày 4/11, tạo ra một bầu không khí mới nếu bạn đã sẵn sàng cho việc thể hiện cảm xúc. Việc gạt những cảm xúc chưa phân định rõ ràng sang một bên và thừa nhận cảm xúc thật của bạn sẽ giúp bạn và đối phương thoải mái với nhau hơn.


Tình yêu có thể tràn ngập những cuộc phiêu lưu thú vị cho đến khi Sao Kim rời khỏi Nhân Mã vào ngày thứ 5, từ đó trở đi, phần còn lại của tháng sẽ có những rung cảm thực tế và nghiêm túc hơn. Hơn bao giờ hết, giờ đây bạn đang quan tâm đến những điều quan trọng mang tính quyết định.


Bạn sẽ phải loay hoay với sự thiếu quyết đoán khi Sao Hỏa kiểm soát Thiên Yết và Sao Thổ đi vào Bảo Bình ngày 10/11. Vì vậy, bạn không nên đưa ra câu trả lời dứt khoát và ký các hợp đồng có tính ràng buộc. Hãy kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi bạn có câu trả lời rõ ràng trước khi đưa ra những lựa chọn ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của bạn về lâu về dài.


Trăng tròn và nguyệt thực duy trì ổn định tại Kim Ngưu vào ngày 19 sẽ là thời điểm thuận lợi khi những vướng mắc kết thúc, sẽ rất tốt nếu tránh được những cuộc chia tay lộn xộn lúc này. Hãy tập trung vào những thứ thiết thực nhé Ma Kết.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Ma Kết trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy