Tình tiết lắt léo những cú plot twist cực đỉnh

Plot twist là thuật ngữ điện ảnh dùng để định nghĩa những nút thắt, tình huống một cách đầy bất ngờ nhằm tạo kịch tính hay được áp dụng trọng điện ảnh và các cuốn tiểu thuyết.

Những tình huống được cài cắm trong suốt bộ phim khiến khán giả không thể hoặc rất khó đoán trước. Do vậy, plot twist chắc chắn là yếu tố quan trọng được xếp trong mục nhất viết kịch bản khiến phim hấp dẫn hơn đối với khán giả. Trong tiếng Việt thì plot twist hay được dùng thông qua những từ như nút thắt, cú ngoặt, cao trào.


Chẳng hạn như bộ phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu đình đám vớt rating cực khủng 28,8% toàn quốc, Min Sul Ah đã bị nhốt sau đó bị giết trong Hera Palace. Tuy nhiên, lật lại phân cảnh khi Sul Ah chạy trốn, sự xuất hiện của một người đàn ông mặc vest đã khiến cô rất sợ hãi. Có rất nhiều nhân vật nằm trong vòng nghi vấn sát hại Sul Ah bao gồm cặp đôi “gian phu dâm phụ” Cheon Seo Jin - Joo Dan Tae và Eun Byeol vì muốn che đậy sự thật được nhập học vì “cửa sau”. Nhưng cuối cùng cú twist này đẩy về cho nhân vật Oh Yoon Hee một cách không thể ngờ trước được.

Tập 16 của bộ phim Thế giới hôn nhân chạm mốc rating cao nhất với 28,4%
Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy