Tòa nhà Bitexco

Từ khi mới xây dựng, Bitexco Financial Tower đã là niềm tự hào của người dân thành phố, sở hữu chiều cao "chọc trời", đây là một trong số địa điểm vui chơi lý tưởng cho bạn vào dịp 8/3 này.


Tại tầng trệt của Bitexco, bạn có thể mua sắm hàng hiệu và trải nghiệm không gian cafe sân vườn vô cùng thoáng mát, sang trọng với những mảng xanh thiên nhiên và nhạc sống phục vụ mỗi tối. Tầng 3 và 4 của tòa nhà là khu ẩm thực và rạp phim.


Tại khu ẩm thực Food Creative, bạn có thể tìm được cả thế giới ẩm thực tại đây với các món từ Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đến đồ ăn nhanh kiểu Mỹ… Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những món ăn vô cùng hấp dẫn cùng thái độ phục vụ tận tình của nhân viên ở đây. Ngay sau đó bạn có thể thưởng thức những bộ phim mới nhất của một trong số những rạp phim hàng đầu của CGV.

Tuyệt vời nhất vẫn phải kể đến việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ tầng 49 của Bitexco. Bạn có thể liên hệ mua vé với nhân viên ở tầng trệt, giá vé là khoảng 200.000 đồng cho một người. Tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn một Sài Gòn hoàn toàn khác bằng ống nhòm cũng như thoải mái chụp hình lưu niệm cùng bạn bè. Chỉ trong một tòa nhà bạn có thể trải nghiệm đủ các giác của một buổi hẹn hò lý tưởng, từ ăn uống, mua sắm, xem phim đến ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng người phụ nữ của mình đến đây vào dịp 8/3 này.

Tòa nhà Bitexco
Tòa nhà Bitexco
Tầng 49 tòa nhà
Tầng 49 tòa nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy