Tòa soạn báo Hà Nội mới

Tòa soạn báo Hà Nội mới nằm ngay trên mặt đường trung tâm của Hà Nội. Giữa dòng đường vội vã ấy, dừng lại thấy một khung ảnh cổ xưa thế này thì sao kìm lòng được chứ! Mặt tiền tòa soạn báo Hà Nội mới với bức tường nhà sơn vàng kiểu cổ điển, ô cửa sổ màu xanh đặt sau tủ báo. Trong chiếc bảng kính dán những từ báo tạo nên một không gian hoài cổ ngay giữa lòng thủ đô.


Không ít bạn trẻ cũng đã tìm tới đây để chụp những bức ảnh OOTD cũng như để tìm lại những thói quen đọc báo xưa cũ, cũng hay đấy chứ? Bạn có thể đến đây chụp ảnh bất cứ lúc nào, không mất phí và thoải mái tạo dáng.


Nhiều bạn vẫn còn băn khoăn nên đến tòa soạn báo Hà Nội mới vào mùa nào thì thích hợp. Thực ra, không khí tại Hà Nội bao giờ cũng đẹp, nếu bạn muốn check-in tại đây ngập tràn sắc xuân thì hãy đến vào dịp lễ Tết với bộ áo dài, bộ suit cổ điển mang đậm chất Việt Nam. Hay là một mùa thu se se, hoài niệm về những gì đã cũ. Dù thế nào thì bạn cứ mặc những bộ trang phục mà bạn cảm thấy tự tin và phù hợp với chính mình là được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tòa soạn báo Hà Nội mới
Tòa soạn báo Hà Nội mới
Tòa soạn báo Hà Nội mới
Tòa soạn báo Hà Nội mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy