Tòng Mobile

top 4
Chu Bích Ngọc

Tòng Mobile với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, chắc chắn trở thành một địa chỉ thay thế màn hình iPhone uy tín được nhiều người dùng tại Hà Nội lựa chọn. Hơn nữa, Tòng Mobile còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm thay thế màn hình iPhone, cùng với linh kiện được nhập khẩu chắc chắn sẽ mang tới cho chiếc điện thoại của bạn một diện mạo vô cùng ấn tượng.


Tòng Mobile cho ra đời dịch vụ thay mặt kính, thay màn hình iPhone cũng các dòng smartphone khác, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn tận tình và bảo hành sản phẩm để các bạn yên tâm sử dụng sau khi sửa chữa. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy để Tòng Mobile giúp mặt kính, màn hình "chú dế yêu" của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất, tiến độ nhanh nhất và dịch vụ hài lòng nhất.


Tại Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính iPhone chính hãng chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 728 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0769 848 949
Email: nguyentong2801@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Tongmobiles

Tòng Mobile
Tòng Mobile
Tòng Mobile
Tòng Mobile
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy