Top 5 Điều cần biết về tử vi cung Bọ Cạp năm 2024

  1. top 1 Tổng quan
  2. top 2 Công việc
  3. top 3 Tình hình tài chính
  4. top 4 Tình cảm
  5. top 5 Sức khoẻ

Tổng quan

Bọ Cạp còn có nhiều tên gọi khác như cung Thiên Yết, Thần Nông, Hổ Cáp hay Thiên Hạt và tên tiếng Anh là Scorpio, đây là cung thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo. Cung Bọ Cạp sinh trong khoảng từ ngày 22/10 đến 22/11. Bên cạnh Song Ngư và Cự Giải, cung Bọ Cạp thuộc nguyên tố Nước.


Tính cách tượng trưng cho cung Bọ Cạp chính là sự mạnh mẽ, quyết đoán và thông minh. Những người thuộc cung này có vẻ ngoài lạnh lùng, mang lại cảm giác khó gần, khó tiếp xúc cho người xung quanh. Đặc biệt là Bò Cạp có cảm xúc rất mãnh liệt, thù dai họ sẵn sàng làm mọi việc để trả thù.

Rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi Bọ Cạp vào năm 2024. Hàng loạt sự kiện căng thẳng sẽ buộc bạn phải phản ứng nhanh chóng và đưa ra quyết định. Đại diện của dấu hiệu có thể mong đợi sự phát triển trong công việc. Những giấc mơ đã bị lãng quên sẽ trở thành hiện thực, nhưng điều này sẽ đòi hỏi một số nỗ lực.

Bạn không nên tự mình tìm kiếm những cuộc phiêu lưu, điều này đầy rẫy những vấn đề. Hãy đi trên con đường thẳng, không rẽ vào góc tối. Tốt hơn hết bạn nên kiểm soát cảm xúc. Bạn cũng nên nỗ lực cải thiện lòng tự trọng của mình.

Vào giữa năm, Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với một sự kiện định mệnh làm thay đổi cuộc đời họ. Không khuyên bạn nên chống lại những thay đổi đã quá hạn từ lâu. Đối với những người sinh ra dưới cung Bọ Cạp, điều này có thể trở thành vấn đề.

Tổng quan
Tổng quan
Tổng quan
Tổng quan

Top 5 Điều cần biết về tử vi cung Bọ Cạp năm 2024

  1. top 1 Tổng quan
  2. top 2 Công việc
  3. top 3 Tình hình tài chính
  4. top 4 Tình cảm
  5. top 5 Sức khoẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy