Top 4 Trang web xem phim luyện tiếng Anh hiệu quả nhất

  1. top 1 Toomva
  2. top 2 Studyphim
  3. top 3 Ejoy-english.com
  4. top 4 Popcorn-time.to

Toomva

Toomva là website học tiếng anh online qua video phụ đề song ngữ Anh-Việt. Từ việc giải trí bằng video bạn có thể giỏi tiếng Anh mà không cần phải học các giáo trình nhàm chán. Bạn có thể luyện kỹ năng nghe tiếng Anh

thông qua việc xem video, luyện kỹ năng đọc, viết, dịch tiếng Anh thông qua tính năng dịch sub trong video. Tính đến nay Toomva đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh online.


Toomva cung cấp một kho video học tiếng Anh khổng lồ với nhiều chủ đề đa dạng như phim ảnh, video giáo dục, video thực tế,... Trang web phù hợp cho tất cả các đối tượng từ trẻ em đến người lớn, cho các đối tượng mới và đang bắt đầu học tiếng anh. Trong đó Toomva cung cấp nhiều cách học tiếng Anh khác nhau, phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng người học. Một số cách học tiếng Anh hiệu quả trên web như luyện nghe, luyện nói, luyện ngữ pháp, luyện từ vựng. Người học trên web có thể thoải mái lựa chọn các công cụ cũng như phương pháp học tập phù hợp cho bản thân.


Ưu điểm:

  • Có một kho video học tiếng Anh khổng lồ, với hơn 100.000 video thuộc nhiều chủ đề đa dạng. Điều này giúp người học có thể lựa chọn được những video phù hợp với nhu cầu và trình độ của mình.
  • Các video trên Toomva đều được chọn lọc từ các nguồn uy tín, đảm bảo chất lượng cao và bản quyền.
  • Tất cả các video trên Toomva đều có phụ đề song ngữ, giúp người học dễ dàng theo dõi nội dung video.
  • Toomva cung cấp chức năng tự dịch phụ đề, giúp người học có thể tự học tiếng Anh một cách chủ động.
  • Có lộ trình học tiếng anh từ đầu cho những người mới bắt đầu học tiếng anh (Chương trình học tiếng Anh English For You). Chương trình với seri 60 bài giảng khoa học và phù hợp, từ dễ nhất đến nâng cao cho những người có nhu cầu luyện nghe tiếng anh xuyên suốt trong quá trình học
  • Là một cộng đồng học tập trực tuyến, nơi học viên có thể kết nối, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.
  • Các video trên Toomva đều được chọn lọc từ giọng bản ngữ: Anh, Mỹ, Úc. Điều này giúp người học có cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn và thực tế.


Toomva là một website học tiếng Anh online hiệu quả, phù hợp với mọi đối tượng học viên. Với kho video khổng lồ, đa dạng chủ đề, chất lượng cao, bản quyền, phụ đề song ngữ và nhiều tính năng hữu ích, Toomva là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn học tiếng Anh online.


Website: https://toomva.com/

Website Toomva
Website toomva
Website toomva

Top 4 Trang web xem phim luyện tiếng Anh hiệu quả nhất

  1. top 1 Toomva
  2. top 2 Studyphim
  3. top 3 Ejoy-english.com
  4. top 4 Popcorn-time.to

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy