Top 4 sản phẩm sơn nhà bền màu nhất hiện nay

Lựa chọn sản phẩm sơn là bước chuẩn bị quan trọng cho khâu hoàn thiện ngôi nhà. Ngôi nhà đẹp hay không? phụ thuộc rất lớn vào sản phẩm sơn nhà có tốt hay không? sơn nhà có bền màu hay không? Toplist xin liệt kê các sản phẩm sơn nhà bền màu nhất hiện nay. Được các thợ sơn, các khách hàng yêu thích và tin dùng. Các sản phẩm dưới đây đều là các sản phẩm sơn chất lương cao, là các công ty sơn uy tín.

1. Sơn UTU

Sơn UTU là sản phẩm sơn phân khúc cao cấp, với khẩu hiệu "sơn đẳng cấp". Sơn UTU nhắm tới khách hàng sử dụng sản phẩm sơn chất lượng đỉnh cao. Sản phẩm rất đẹp, bóng, và đặc biệt rất bền màu với công nghệ sản xuất màu sơn bằng UTU C.
Sơn UTU là loại sơn nhà chất lượng tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Sơn UTU có màng sơn rất bóng, láng mịn, rất bền màu, sang trọng, đẹp đẳng cấp, độ bám dính rất tốt và nhiều tính năng như dễ lau chùi, chống bám bẩn, chống kiềm rất tốt, chống thấm, chống nấm mốc, kháng tia cực tím, chống bám bụi, dễ quét và có khả năng chống văng sơn khi lăn... Sơn UTU không chứa chì và thủy ngân, có độ phủ cao, đa dạng màu sắc lựa chọn, không bị dị ứng, thân thận với sức khỏe. Luôn là sản phẩm xanh thân thiện với môi trường. Đúng với tiêu chí "sơn đẳng cấp" của sơn UTU.
Sơn UTU luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất sơn và kĩ thuật sản xuất sơn trong số các công ty sơn có mặt tại Việt Nam. Các sản phẩm sơn UTU được các tổ chức lớn, uy tín đánh giá là loại sơn nhà chất lượng tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

Với quy mô lớn, công nghệ cao, kinh nghiệm lâu năm và kĩ thuật sản xuất sơn tốt nhất. Sơn UTU gây dựng được uy tín lớn trong ngành sơn gần như không có hàng giả, không có sản phẩm lỗi, chỉ có sản phẩm sơn nhà chất lượng tốt nhất. Luôn là loại sơn nhà chất lượng tốt nhất trong tâm trí người tiêu dùng, thầu thợ...

2. Sơn Kova

Sơn Kova là sản phẩm sơn được người tiêu dùng và các thợ sơn đánh giá là tốt và là một trong những sản phẩm sơn nhà bền màu nhất hiện nay. Sơn Kova được thành lập tại Việt Nam bởi công ty sơn Kova Việt Nam. Trải qua nhiều năm kinh doanh trong ngành sơn. Sơn Kova có sản phẩm phẩm phong phú, từ sơn trong nhà, sơn ngoài nhà đến sơn giả đá, sơn nhũ, sơn giao thông, sơn dầu, sơn epoxy... Sơn kova đi vào tâm trí người tiêu dùng với phong cách sản phẩm giá bình dân, đa dạng, chất lượng tốt.

3. Sơn Dulux

Sơn dulux hướng đến phân khúc khách hàng thích tiện lợi, rất nhanh gọn khi mua sơn, bằng cách cấp mỗi đại lý một máy pha màu tại đại lý. Xã hội càng phát triển thì tính tiện lợi càng được ưu tiên. Sơn Dulux là sản phẩm sơn nhà bền màu hiện nay. Sơn Dulux là sản phẩm sơn được sản xuất bởi AKZO NOBEL Việt Nam. Các sản phẩm sơn đa dạng có nhiều tính năng đã liên tục phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành top các công ty sơn hàng đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước. Sơn Dulux có khả năng chống bong tróc, chống nấm mốc, chống loang màu, bền màu và lượng VOC thấp.

4. Sơn Jotun
Tuy không nổi trội như các sản phẩm trên, sơn Jotun cũng được nhiều thợ sơn và khách hàng tin tưởng lựa chọn là sản phẩm sơn trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà. Sơn Jotun được sản xuất bởi CÔNG TY TNHH SƠN JOTUN VIỆT NAM. Trước đây nổi tiếng về sản xuất sơn tàu biển. Đã chuyển hướng sang sản xuất sơn nhà. Sơn Jotun đem lại màu sắc rực rỡ, sắc nét, sang trọng, có khả năng chống phai màu, độ phủ cao, bám dính tốt. chống thấm và chống rêu mốc.

Top 4 sản phẩm sơn nhà bền màu nhất hiện nay

  1. top 1 Top 4 sản phẩm sơn nhà bền màu nhất hiện nay
  2. top 2 Sơn UTU sơn đẳng cấp
  3. top 3 Sơn Kova
  4. top 4 Sơn Dulux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy