Top 7 Mẫu xe ô tô hạng C đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda 3
  2. top 2 KIA Cerato
  3. top 3 Toyota Corolla Altis
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Honda Civic
  6. top 6 Ford Focus
  7. top 7 Chevrolet Cruze

Toyota Corolla Altis

Ở lần nâng cấp mới nhất, Toyota Corolla Altis 2019 được thay đổi về thiết kế để tiếp cận gần hơn với nhóm khách hàng trẻ, đồng thời bổ sung thêm một số trang bị tiện nghi giải trí. Thiết kế trên Altis mới được trau chuốt gọn gàng và thể thao hơn, khác hẳn với nét rườm rà của bản tiền nhiệm. Nhờ vậy, mẫu sedan nay dễ dàng tiếp cận đến nhóm khách hàng trẻ hơn thay vì kiểu trung niên truyền thống. Hai phiên bản 2.0V sử dụng đèn pha LED dạng projector, tự động cân bằng góc chiếu và tích hợp đèn LED ban ngày. Ba bản 1.8 là đèn pha dạng halogen thường. Trang bị tiêu chuẩn đèn hậu LED, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện có đèn báo rẽ. Bản cao nhất 2.0 V Sport là gương tự động gập và tự điều chỉnh khi lùi.


Toyota là hãng xe hiếm hoi tại Việt Nam công bố thông số kích thước không gian nội thất xe. Điều này cho thấy hãng xe Nhật thật sự tự tin về mức độ rộng rãi của sản phẩm, lợi thế đặc trưng trên các dòng Toyota so với đối thủ. Cụ thể, khoang cabin Altis có kích thước Dài x Rộng x Cao đạt 1.930 x 1.485 x 1.205. Xét về chiều rộng - chiều cao cửa khung trước và sau đều nhỉnh hơn Mazda 3, giúp việc ra vào dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tuy có cùng trục cơ sở nhưng khoảng để chân ở hàng ghế thứ hai trên Altis lên đến 1021 (mm), xấp xỉ một vài cái tên trên phân khúc D. Cộng thêm thiết kế sàn xe phẳng hoàn toàn nên người ngồi giữa phía sau luôn được thoải mái. Khu vực này hoàn hoàn dư dả cho 3 người lớn có chiều cao 1m7 - 1m75.


Dưới nắp capo vẫn là hai khối động cơ 1.8L và 2.0L quen thuộc đi cùng hộp số sàn và hộp số vô cấp CVT. Tất cả các phiên bản Altis 2019 đều có thêm chế độ lái Sport cho phép động cơ tùy chỉnh độ nhạy bướm ga nhạy hơn, từ đó mang đến nhiều “độ bốc” hơn đến người lái. Ở khía cạnh an toàn, dòng xe hạng C của Toyota được chứng nhận an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP nhờ vào danh sách trang bị đồng đều ở tất cả các phiên bản. Dù là chiếc xe 700 triệu hay hơn 900 triệu thì mọi khách hàng đều sẽ có 07 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, khung xe GOA và ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ.

Toyota Corolla Altis
Toyota Corolla Altis
Toyota Corolla Altis

Top 7 Mẫu xe ô tô hạng C đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda 3
  2. top 2 KIA Cerato
  3. top 3 Toyota Corolla Altis
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Honda Civic
  6. top 6 Ford Focus
  7. top 7 Chevrolet Cruze

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy