Trà dung giảm cân túi lọc The Kaffeine

Trà dung là hay còn gọi là chè dung. Tên khoa học của trà dung là Symplocos Laurina, là một dạng cây bụi có chiều cao trung bình khoảng từ 1-2m sinh trưởng mạnh và nhiều ở Ấn Độ. Lá dung hình bầu dục có răng cưa nhỏ, dài khoảng 10-15cm, màu lá tươi, xanh. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên Cứu Kỹ Thuật Sinh Học của Trường Đại Học Gauhati, Ấn Độ cho biết, loài cây Symplocos Laurina (trà dung) có rất nhiều tác dụng y học thần kỳ bởi những hợp chất tự nhiên có trong thân và lá cây.


Thành phần: 100% tự nhiên từ lá dung.


Công dụng:

  • Giảm cân nhờ Steroid: Đây là một chất giúp giảm mỡ, giảm trữ chất béo trong cơ thể một cách đáng kể, giúp tăng cường các cơ bắp, qua đó giúp cho cơ thể giảm cân một cách hiệu quả. Rất nhiều những vận động viên thể hình chuyên nghiệp sử dụng những viên tổng hợp có chứa chất steroid để giúp điều hòa lượng mỡ trong cơ thể, giúp giảm cân và tăng cơ một cách hiệu quả.
  • Trà dung giảm cân giúp giảm cân hiệu quả từ 1-2kg/tháng, không như các loại trà cấp tốc hay quảng cáo là 5kg/tháng.
  • Trà dung giảm cân là loại trà giảm cân không gây mệt, không gây buồn ngủ, buồn nôn, chóng mặt như những loại trà giảm cân khác. Trà dung giảm cân cũng giúp cho cơ thể thanh lọc, thanh nhiệt. Đặc biệt trà dung giảm cân không làm cho cơ thể tăng cân trở lại khi ngưng uống như những loại trà giảm cân khác.


Hướng dẫn sử dụng: Dễ dàng sử dụng với trà túi lọc, chỉ cần cho trà vào ly, đổ nước sôi vào chờ khoảng 5-10 phút cho trà ra rồi uống. Uống mỗi ngày từ 2-3 gói, uống trước bữa ăn 30 phút sẽ có tác dụng tốt.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Trà-dung-giảm-cân-túi-lọc-The-Kaffeine-Hộp-30-gói-Bao-Bì-Mới-i.46210583.1405264960

Trà dung giảm cân túi lọc The Kaffeine
Trà dung giảm cân túi lọc The Kaffeine
Trà dung giảm cân túi lọc The Kaffeine
Trà dung giảm cân túi lọc The Kaffeine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy