Trà túi lọc cà gai leo Pù Mát

Cà gai leo có vị the và tính ẩm, được dùng để tán phong thấp, giải và trị độc, tiêu đờm và trừ ho, giảm đau mỏi và cầm máu. Bên cạnh đó còn có tác dụng chống viêm gan, ngăn chặn sự phát triển xơ gan và chống oxy hóa. Trà túi lọc cà gai leo Pù Mát sản xuất từ 100% cà gai leo tự nhiên, nguyên chất do công ty tự trồng và sản xuất theo phương pháp hữu cơ sạch và tiêu chuẩn quốc tế.


Thành phần:

  • 100% cà gai leo kết hợp cùng với giảo cổ lam hoặc dây thìa canh nên rất an toàn đối với người sử dụng. Được sự nghiên cứu kỹ của các nhà khoa học chuyên khoa.

Công dụng:

  • Hỗ trợ giải rượu bia, giảm tổn hại tế bào gan.
  • Hỗ trợ điều trị men gan tăng cao, viêm gan B, làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh gan như đau tức hạ sườn, vàng da, mệt mỏi, làm tiêu mỡ trong gan và trong máu.
  • Cà gai leo Pù Mát phòng ngừa và kiềm hãm sự phát triển của xơ gan, ung thư gan, làm tăng miễn dịch, tăng cường chức năng và bảo vệ tế bào gan.
  • Đặc biệt giải độc, mát gan đẩy các chất độc có trong thực phẩm bẩn ra ngoài cơ thể, hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu bia, giải rượu mạnh.
  • Cà gai leo Pù Mát 100% thiên nhiên, không chất bảo quản, lành tính, không có tác dụng phụ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách 1: Nhúng túi lọc vào cốc 100-120ml, đổ nước sôi, đậy kín nắp và đợi khoảng 7 đến 10 phút sau là có thể sử dụng ngay, mỗi lần dùng 1 túi. Ngày 4 đến 6 lần (tốt nhất bỏ vào bình giữ nhiệt để có hiệu quả hơn). Trường hợp uống nhiều rượu, bia dùng 3- 4 túi/lần (trước và sau khi uống để được giải rượu, bia).
  • Cách 2: Dùng 6 túi lọc bỏ vào phích giữ nhiệt hoặc phích Rạng Đông, cho từ 1,2 đến 1,5 lít nước đun sôi và uống cả ngày thay nước.

Link mua hàng: shopee.vn/Trà-cà-gai-leo-túi-lọc-Dược-Liệu-Pù-Mát-250g-đạt-chuẩn-OCOP-100-nguyên-liệu-Rừng-Quốc-Gia-Pù-Mát-Cà-gai-leo-túi-lọc-i.188770908.19891922656?

Trà túi lọc cà gai leo Pù Mát
Trà túi lọc cà gai leo Pù Mát
Trà túi lọc cà gai leo Pù Mát
Trà túi lọc cà gai leo Pù Mát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy