Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
Cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được tác giả Nguyễn Dương đúc kết với trên 20 năm kinh nghiệm, trải nghiệm nhiều vị trí cùng môi trường làm việc khác đã viết nên một cuốn sách được đánh giá cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Giá trị không được biết đến từ lý thuyết mà giá trị đến từ những trải nghiệm đầy đặn của tác giả. Cuốn sách viết về trải nghiệm khách hàng được viết bởi một người giàu trải nghiệm, còn gì thú vị hơn thế. Ngoài những kinh nghiệm thực tế về quản trị, tác giả Nguyễn Dương còn thực hiện nghiên cứu rất là nhiều các doanh nghiệp, gồm những chuyến đi, cuộc phỏng vấn, nói chuyện, trao đổi để có thể cung cấp những kinh nghiệm thật tuyệt vời & bước tăng trưởng vượt bậc. Tác giả là người yêu thích nghiên cứu các hoạt động thực tiễn của các công ty đúc kết các thực tiễn đấy thành nguyên tắc & phương pháp luận. Nguyễn Dương lý giải rằng các phương pháp luận đi thẳng vào thực chất vấn đề. Nếu không nắm vững được vấn đề tại sao đằng sau câu chuyện của họ, đồng nghĩa với việc bạn không nắm được bản chất, từ đấy nguy cơ bạn cần phải chịu là khá lớn khi áp dụng với sản phẩm, tổ chức, khách hàng,…
Trải nghiệm khách hàng xuất sắc phải có sự nhất quán và mang tính hệ thống. Một doanh nghiệp có kinh nghiệm xuất sắc nó không những lớn mạnh về tài chính, có ý nghĩa về tầm vóc mà còn mang tới niềm vui cho khách hàng & nhân viên. Chính vì lẽ đó, cuốn sách này gồm có cả những câu chuyện thực tiễn cùng nguyên lý quản trị sau thực tiễn đấy, nhằm giúp quý bạn đọc nắm vững được tư tưởng, kiến thức theo chuẩn quốc tế một cách hệ thống và bài bản dễ áp dụng vào thực tế.
Link mua sách: https://tiki.vn/trai-nghiem-khach-hang-xuat-sac-p66067655.html?spid=66067656