Traky Hair Salon

top 1
Yuuki Anna

Traky Hair Salon là một trong những salon top đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Gia Lai. Được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm đẳng cấp, Traky Hair Salon luôn cung cấp dịch vụ làm đẹp, chăm sóc tóc và các sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng, đảm bảo mỗi vị khách khi đến đây đều sẽ hài lòng với dịch vụ và chất lượng của salon.


Với những hư tổn về tóc mà chị em đang quan tâm thì đừng lo lắng đã có Traky giúp bạn phục hồi lại mái tóc về tình trạng khoẻ mạnh nhất. Traky Hair Salon áp dụng các kỹ thuật tái tạo Collagen và tạo phủ mịn để đối phó với tình trạng tóc bị hư tổn do sử dụng sản phẩm hóa chất. Tái tạo Collagen là một trong những kỹ thuật hiệu quả tại Traky, giúp tóc khô xơ và yếu đuối trở nên mạnh mẽ và bóng mượt hơn. Đồng thời, kỹ thuật tạo phủ mịn giúp bảo vệ tóc khỏi tác động của hóa chất và tác nhân từ môi trường, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và bảo vệ sức khỏe tóc. Không chỉ vậy, Traky Hair Salon vẫn luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín như Dora, Olaplex, Loreal, Guy Tang, Keratherapy, cam kết đem lại cho bạn mái tóc không chỉ đẹp mắt mà còn khỏe mạnh từ bên trong.


Luôn không ngừng đổi mới và phát triển, hướng đến việc đáp ứng kịp thời các xu hướng và đa dạng phong cách mà khách hàng mong muốn, Traky Hair Salon hứa hẹn sẽ không chỉ mang đến cho bạn một trải nghiệm làm đẹp, mà còn tạo ra một hành trình khám phá và tận hưởng sự hoàn hảo của cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 229 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0969 666 449
Email: trakyhair68@gmail.com
Website: trakyhairsalon.com
Fanpage: www.facebook.com/Traky-Hair-Salon-61551737937812
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Traky Hair Salon
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon

Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai

  1. top 1 Traky Hair Salon
  2. top 2 Hair Salon Hưng Style
  3. top 3 Salon Bắc Trần Tiến - PleiKu
  4. top 4 Vua Tóc Academy
  5. top 5 Hair Salon Hiếu Phạm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy