Trầm Hương Kinh Bắc

top 1
Phương Trinh

Trầm Hương Kinh Bắc là một thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc. Đây được biết đến là đơn vị chuyên chế tác và phân phối trầm hương cao cấp, các sản phẩm cao cấp như: vòng tay trầm hương phong thủy, vòng cổ trầm hương, nhang trầm, thác khói, tiểu cảnh và tượng trầm để xe… tính đến nay đã có hơn 7 năm hoạt động trên thị trường.


Trong đó, các mẫu vòng tay đeo trầm hương luôn là sản phẩm thế mạnh của thương hiệu Trầm Hương Kinh Bắc từ nhiều năm qua với các thiết kế vô cùng đẹp mắt được thực hiện bởi đôi bàn tay tỉ mỉ của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm, vừa giữ được nét đẹp tâm linh của người việt, vừa kết hợp những nét hiện đại tinh tế mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn một lần sở hữu.


Không chỉ là vật trang sức đơn thuần, vòng tay trầm hương mang thương hiệu Trầm Hương Kinh Bắc còn được xem là vòng tay mang ý nghĩa phong thuỷ, giúp đem lại may mắn, xua đuổi vận đen, công việc tiến triển, đem lại bình an cho người sử dụng và hiện là vật phẩm không thể thiếu luôn đem theo bên mình của các doanh nhân thành đạt, những nhà kinh doanh, giới nghệ sĩ.


Đến với Trầm Hương Kinh Bắc, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn tận tâm để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên sẽ gợi ý những đồ gỗ quý theo tuổi, mệnh, nhu cầu của người đeo như: sinh tài, sinh lộc, sinh phú quý…

Vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm vòng tay trầm hương tại Trầm Hương Kinh Bắc?

  • Cam kết 100% sản phẩm trầm hương tự nhiên, không hóa chất tẩm ép. Phát hiện trầm giả thì bồi thường 100% giá trị sản phẩm.
  • Khi mua vòng trầm nhân viên sẽ hướng dẫn cách phân biệt trầm thật, quý khách phải thật sự an tâm, tránh mua nhầm trầm nấu dầu rất nhiều trên thị trường.
  • Sản phẩm vòng trầm hương đi kèm hộp, túi đựng sang trọng, phiếu bảo hành mùi trọn đời, hóa đơn với đầy đủ thông tin của cửa hàng, hướng đẫn sử dụng và dây xâu dự phòng đi kèm cho từng sản phẩm.
  • Miễn phí SHIP COD toàn quốc, khách kiểm tra hàng rồi mới thanh toán

Tọa lạc ở 90C Phố Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội với sự đầu tư công phu về không gian trưng bày, showroom của Kinh Bắc được biết đến là địa chỉ “vàng” mua sắm cho các tín đồ trang sức phụ kiện trầm hương trong và ngoài thủ đô. Được biết đây cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều diễn viên, nghệ sỹ mỗi khi muốn "săn tìm" chiếc vòng phong thủy mang lại TÀI LỘC, MAY MẮN và BÌNH AN trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90C Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội (Đối diện Lăng Bác)

Hotline 24/7: 0965 995 982 & 024 6681 6586

Website: https://gonghethuatkinhbac.com

Fanpage: www.facebook.com/trangsuctramhuongkinhbac

Giờ mở cửa: 6:30 - 20:00

Trầm Hương Kinh Bắc
Trầm Hương Kinh Bắc
Trầm Hương Kinh Bắc
Trầm Hương Kinh Bắc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy