Trần Anh Khoa Make Up

Ngày cưới, bữa lễ tràn ngập niềm vui với sự chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để là người hạnh phúc và đẹp nhất. Chính vì thế, để tôn lên vẻ đẹp của bạn thì không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Cần Đước, Long An thì đừng ngần ngại đến với Trần Anh Khoa Make Up - sự lựa chọn số 1 của nhiều cô dâu trên địa bàn.


Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Trần Anh Khoa Make Up cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ. Đó có thể là chút ấm áp với tone nâu đỏ để mang lại cho cô dâu diện mạo mới thu hút hơn trong mùa thu - đông, trẻ trung, đáng yêu hơn với tone hồng đào trong veo ngọt ngào, hay cũng có thể tạo nên vẻ “diễm xưa” bởi cách đánh khối thật nhẹ hai bên má và ưu tiên màu son trầm như hồng đất hoặc cam đất,... thì anh chàng chuyên viên này cũng sẽ có cách biến hóa của riêng mình để giúp bạn tỏa sáng và trở thành tâm điểm của buổi tiệc.


Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Trần Anh Khoa Make Up, bằng bàn tay thần thánh anh chuyên viên trang điểm này đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64A Khu Phố 1B Quốc Lộ 50, Tt Cần Đước, Long An

Điện thoại: 0903 824 875 - 0907 708 393 SMS/Zalo

Facebook: https://www.facebook.com/khoakute.tran.5

Trần Anh Khoa Make Up
Trần Anh Khoa Make Up
Trần Anh Khoa Make Up
Trần Anh Khoa Make Up

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cần Đước, Long An

  1. top o Lê Cầm Make Up (Phanny Bridal)
  2. top o Trần Anh Khoa Make Up
  3. top o Thảo Ly (Ly Phan Bridal)
  4. top o Áo Cưới Bách Hợp
  5. top o Áo Cưới Hương Wedding
  6. top o Nhân Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy