Trần Khánh Vy – cô gái bắt chước 7 thứ tiếng

Nổi đình đám trong cộng đồng mạng vào khoảng tháng 2/2016 khi 1 clip ghi lại khoảnh khắc Khánh Vy nhại lại 7 thứ tiếng Thái, Trung, Hàn, Ý, Anh, Nhật cùng với giọng Sài Gòn và Hà Nội Gốc khiến không ít người bất ngờ. Ngay sau khi clip được đăng tải có rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Một điều khiến cư dân mạng bất ngờ hơn đó là Khánh Vy chia sẻ bạn chỉ biết tiếng Anh, tiếng Hàn và trung còn các ngôn ngữ kia bạn không hề hay biết hoặc chưa từng học qua.
Mặc dù đoạn clip không hề có nội dung gì nhưng chính biểu cảm đáng yêu và nét tinh nghịch của cô học trò tuổi 18 xứ Nghệ đã làm mọi người vô cùng thích thú. Tìm hiểu sâu hơn về đời tư của cô nàng Khánh Vy thì càng phải trầm trồ trước khả năng học siêu đỉnh, khả năng đàn, hát độc rap vô cùng điêu luyện của cô gái đa tài này.
Khánh Vy từng là khách mời của chương trình tiếng anh IELTS 8 và nằm trong hạng mục đề cử Nhân vật ấn tượng năm 2016 của Đài truyền hình Việt Nam. Kỳ thi đại học vừa qua cô nàng đã xuất sắc dành được 25,53 điểm khối D trong đó Toán 7,5; Văn 8,75 và tiếng Anh 9,28 để trở thành tân sinh viên của Học viện Ngoại giao. Mặc dù nổi tiếng sau một đêm thật tình cờ nhưng chính tài năng và học thức của bạn khiến mọi người thêm phần yêu quý.
Khánh Vy xinh đẹp trong bộ đồng phục cấp 3
Khánh Vy xinh đẹp trong bộ đồng phục cấp 3
Clip "bắn" 7 thứ tiếng của Khánh Vy được lan truyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy