Top 8 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. top 1 Thi Thi Nails Acamedy
  2. top 2 Nail Thảo Nguyên (Hồ Hoàng Sa)
  3. top 3 Lan Anh Nail
  4. top 4 Trần Phương Nail
  5. top 5 Nail Quỳnh Châu
  6. top 6 Xị Nail
  7. top 7 Hoa Nail
  8. top 8 Đông Yury Nail

Trần Phương Nail

Bạn đang băn khoăn, chưa có định hướng về nghề nghiệp trong tương lai?
Bạn đang muốn tìm một nghề nghiệp có thể chủ động về thời gian mà vẫn có thu nhập ổn định?

Hiện tại nghề Nail nó không chỉ đơn giản là một nghề làm đẹp cho móng tay xinh, mà còn là một xu hướng rất hot của giới trẻ & cũng có thể giúp bạn kiếm được thu nhập khủng. Với đam mê, yêu thích làm đẹp và mong muốn có nghề nghiệp ổn định “hái ra tiền” thì nghề nail là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn trẻ.

LÝ DO BẠN NÊN HỌC NGHỀ NAIL - VẼ MÓNG NGHỆ THUẬT:

  • Nghề Nail không quá kén chọn người tham gia, chỉ cần có đam mê, yêu thích nghệ thuật, kiên trì, tỉ mỉ và một chút sáng tạo là có thể đến với nghề.
  • THỜI GIAN học việc NHANH: chỉ mất 2- 3 tháng đã được đào tạo bài bản học đủ hết kiến thức và kỹ năng trong nghề, thêm một vài tháng chăm chỉ rèn luyện để nâng cao tay nghề và có thể tự mở một salon riêng.
  • HỌC PHÍ THẤP: Với lộ trình học từ cơ bản cho tới nâng cao thì học phí nghề Nail so với mặt bằng chung của các ngành đào tạo khác khá mềm.
  • THU NHẬP CAO: Chỉ mất chưa đầy 1 tháng bạn có thể thu hồi lại vốn bỏ ra cho việc học bởi thu nhập khá hấp dẫn từ 20 -30 triệu đồng.
  • KHÔNG LO THẤT NGHIỆP: Nhu cầu đối với lĩnh vực làm đẹp luôn là đề tài Hot, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ - luôn muốn đẹp từ những chi tiết nhỏ nhất.

Đến với khóa đào tạo nghề nail của Trần Phương Nail, học viên sẽ được học từ những kỹ thuật căn bản nhất cho đến những kỹ thuật chuyên sâu bao gồm: cắt da, sơn, nối móng, đắp bột, đắp gel, sơn gel, đắp hoa nổi, đính đá,... Với dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ, giáp viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail. Chính vì thế, Trần Phương Nail đảm bảo sau khóa học, tất cả các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai.


Chỉ có bạn từ bỏ ước mơ chứ ước mơ không bao giờ từ bỏ bạn, nó vẫn nằm đâu đó trong tâm trí của bạn, để một ngày, nếu đủ động lực, chỉ cần một cú đập cánh là bạn sẽ bay lên, hoặc mãi mãi là người ở lại!

Nếu bạn yêu thích ngành Nail, có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về Nail và chưa biết bắt đầu từ đâu... vậy thì đừng ngần ngại tìm đến ‎Trần Phương Nail - một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C1-10 Chung cư Hoàng Anh Gia Lai, Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0948 468 878
Fanpage: www.facebook.com/naills.phuong
Trần Phương Nail
Trần Phương Nail
Trần Phương Nail
Trần Phương Nail

Top 8 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. top 1 Thi Thi Nails Acamedy
  2. top 2 Nail Thảo Nguyên (Hồ Hoàng Sa)
  3. top 3 Lan Anh Nail
  4. top 4 Trần Phương Nail
  5. top 5 Nail Quỳnh Châu
  6. top 6 Xị Nail
  7. top 7 Hoa Nail
  8. top 8 Đông Yury Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy