Trang Kẹo Make Up

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2020, tại Thái Bình, Trang Kẹo Make Up chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Tiếp nối xu hướng trang điểm thịnh hành năm 2020, sắc hồng vẫn là một trong những gam màu được nhiều cô dâu lựa chọn trong năm nay. Trang điểm với tông hồng nhạt giúp khuôn mặt cô dâu rạng ngời, nổi bật ngay cả trong buổi lễ gia tiên hay tiệc tối. Với kỹ thuật đánh nền thật mỏng, những nàng thơ được Trang Kẹo Make Up tạo nên không khoa trương trong lớp son phấn mà vẫn nổi bật với ánh mắt, đôi môi xinh xắn và tự nhiên.


Theo Trang Kẹo Make Up, sở dĩ tông nude hay những tông nhẹ nhàng được yêu thích bởi sắc màu này đề cao nét đẹp tự nhiên, tôn lên làn da sáng mịn của cô dâu. Trong khi đó, những gam màu nóng như đỏ sẽ giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn, nhất là đối với các cô dâu ưa phong cách cổ điển, họ hoàn toàn có thể lựa chọn sắc son đỏ tươi mà không mất đi sự trang nhã, tinh tế. Chính vì thế, tùy vào mong muốn cũng như sở thích của các cô dâu mà Trang Kẹo Make Up sẽ có cánh biến hóa của riêng mình để tạo nên những điểm nhấn thật nổi bật, khác biệt nhưng không đánh mất vẻ tự nhiên, đó là điều mà chuyên viên trang điểm này luôn tâm huyết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Lê Đại Hành, TP. Thái Bình
Điện thoại: 0981.875.111 & 0968.062.899

Website: iLusstudio.vn

Facebook:

  • https://www.facebook.com/keo.arsenal.1
  • https://www.facebook.com/iLusStudio/


Trang Kẹo Make Up
Trang Kẹo Make Up
Trang Kẹo Make Up
Trang Kẹo Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy