Trang sức PNJ

PNJ là thương hiệu dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn. Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp. Bạn cũng có thể đặt làm nhẫn cầu hôn theo yêu cầu tại PNJ, chất liệu phổ biến của nhẫn cầu hôn PNJ là vàng 14k, 18k và bạch kim. Bạch kim có độ tinh khiết cao nên giá thành cao hơn. Tuy nhiên cũng có những nhận xét bạch kim ở đây nhanh xỉn màu nên bạn có thể thao khảo trước.


Nhẫn PNJ có kiểu dáng quen thuộc là nhẫn trơn truyền thống, nhẫn đính đá và nhẫn chạm khắc. Nhẫn trơn vẫn có những điểm nhấn màu sắc nhất định. Đối với những cặp đôi yêu thích sự lấp lánh hay chút cầu kỳ, nhẫn đính đá hay kim cương nên là ưu tiên, vừa thời trang lại vừa đẳng cấp.


Bất kỳ người phụ nữ nào khi đeo chiếc nhẫn cầu hôn này cũng sẽ tỏa sáng, quý phái và sang trọng. PNJ cũng có những dòng nhẫn kim cương cao cấp, từng viên kim cương với những giác cắt dứt khoát, sắc sảo đã làm nên sự nổi bật cho trang sức. Nhân viên tư vấn ở tất cả hệ thống của PNJ rất nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ bạn chọn được một sản phẩm làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 705 Phạm Văn Thuận, Khu phố 2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • PNJ 1393 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • ....

Điện thoại: 18005 45457

Website: https://www.pnj.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/pnjbienhoa

Trang sức PNJ
Trang sức PNJ
Trang sức PNJ
Trang sức PNJ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy