Trang trí tường bằng ảnh in

Bạn có thể tạo một bức tường đầy cảm hứng thật dễ dàng theo ý thích của bản thân từ những tấm ảnh trên tạp chí, ảnh gia đình hay là những bức ảnh chụp của chính bạn. Nếu bạn vẫn còn lưu trữ một số lượng lớn ảnh kỹ thuật số mà bạn muốn trưng bày thì hãy in tất cả ra và tự làm một bức tường khổng lồ bằng chính những bức ảnh chụp được in ra này.


Sắp xếp các bức ảnh độc đáo theo trật tự giống như xếp gạch xây nhà để tạo cảm giác thú vị, mới lạ và hãy nhớ in các bức hình theo kích thước giống nhau hoặc sắp xếp chúng so le nhau. Một bức tường dán ảnh là cách lưu lại những kỷ niệm.


Đừng nên sử dụng băng keo trong suốt để dán những bức ảnh lên tường mà thay vào đó hãy dùng những vật trang trí màu sắc và tiện dụng hơn như băng dính Washi, nó có độ bám tốt hơn và dễ dàng thay mới mà không để lại dấu vết ở trên tường. Chi phí cho việc này như thế nào? Tất cả phụ thuộc vào số tiền bạn trả cho mực máy in nhà bạn mà thôi. Nếu bạn có một bộ sưu tập bưu thiếp không dùng đến, bạn cũng có thể sử dụng chúng để trang trí dựa theo cách làm này.

Trang trí tường bằng ảnh in
Trang trí tường bằng ảnh in
Trang trí tường bằng ảnh in
Trang trí tường bằng ảnh in

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy