Tranh thuận buồm xuôi gió

Đối với những người kinh doanh, buôn bán, doanh nhân, hay những người muốn tìm kiếm thành công trong công việc. Muốn công danh ngày càng thăng tiến, đạt được nhiều thành tựu trong công việc chắc chắn sẽ biết đến bức tranh thuận buồm xuôi gió. Bởi bức tranh mang lại nhiều may mắn cho những ai sở hữu nó, làm việc gì cũng thuận lợi, buôn gì cũng thành công.


Điều giúp cho bức tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió sở hữu nhiều yếu tố may mắn là:


  • Nước ( thủy ): biểu tượng của sự thịnh vượng và giàu có. Nước được coi là yếu tố tích cực, quan trọng để đón tài lộc
  • Thuyền: Là phương tiện giao thông đường thủy , có ý nghĩa mang sự hanh thông thuận lợi trong buôn bán, công danh sự nghiệp. Và thuyền cũng tượng trưng cho gió, làn gió tốt mang lại cho các vụ giao dịch kinh doanh trở nên thuận lợi, tốt đẹp đạt được nhiều lợi nhuận.
  • Mặt trời: Với ánh sáng vĩnh cửu của mình nó có nghĩa là một hoa tiêu khi thuyền ra khơi và mang lại may mắn cho gia chủ.

Từ những yếu tố phong thủy hết sức tốt đẹp này mà bức tranh đang là mẫu được yêu thích nhất tại Amia cũng như trên thị trường tranh. Với dòng tranh này có rất nhiều mẫu mã, kích thước cho quý bạn lựa chọn khi đến Amia. Hãy để tranh thuận buồm xuôi gió là một bức tranh phong thủy đem lại “May mắn –Tài lộc – Sức khỏe – Hạnh phúc” cho những ai sở hữu nó. Làm việc gì cũng hanh thông và buôn bán, kinh doanh luôn gặp nhiều may mắn

Tranh thuận buồm xuôi gió
Tranh thuận buồm xuôi gió

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy