Tranh vẽ chủ đề 8/3

Vẽ trang là một trong những hoạt động cũng như là phần trang trí không thể thiếu đối với bất cứ một lớp mầm non nào nhân dịp 8/3. Không cần đòi hỏi phải là những bức tranh đẹp, dù rằng đó chỉ là những nét vẽ nghệch ngoạc của các bé, thế nhưng cũng đủ để tạo nên một phần không khí tươi vui cho ngày hội 8/3 rồi. Thông qua những bức vẽ này có thể góp phần giúp trẻ hiểu biết về ý nghĩa của ngày 8/3 và biết thể hiện lòng biết ơn đối với bà, mẹ và cô giáo bằng những việc làm cụ thể.


Các cô giáo hãy dành riêng một khu vực trong lớp học để trưng bày các bức tranh của các bé, có thể sử dụng một tấm bìa thật lớn và dán tất cả các bức tranh của các em lên đó. Sắp xếp thật ngay ngắn và đẹp mắt để các em khi đến lớp sẽ cảm thấy phấn khích khi nhìn thấy thành quả của mình.


Cô có thể gợi ý cho các em có được những ý tưởng vẽ tranh thật độc đáo để chào mừng ngày 8/3, chẳng hạn như: hình ảnh con yêu mẹ, hoa điểm 10 tặng mẹ, bé tặng hoa cho cô, mẹ & bé & cô, quà tặng bà,...Những bức tranh đẹp nhất có thể được chọn để triển lãm, nơi mà các bậc phụ huynh vẫn ngày ngày qua đưa, đón con lên lớp.

Những bức tranh ý nghĩa cho ngày 8/3
Những bức tranh ý nghĩa cho ngày 8/3
Những bức tranh ý nghĩa cho ngày 8/3
Những bức tranh ý nghĩa cho ngày 8/3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy