Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là siêu sao hạng A, thuộc top tiểu hoa đán và là đỉnh lưu Cbiz hiện nay. Triệu Lệ Dĩnh tham gia hoạt động giới giải trí khá sớm vào năm 2007 với vai diễn trong bộ phim truyền hình gia đình "Đám cưới vàng" của đạo diễn Trịnh Hiểu Long. Tuy nhiên, đến mãi năm 2009, khi có cơ hội đảm nhận vai diễn phim cổ trang đầu tiên trong Thương Khung Chi Mão, Triệu Lệ Dĩnh nhận được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Chinese Creative Short Video Awards thì cô mới thật sự được khán giả biết đến nhiều hơn.


Để nói về vai diễn đột phá trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh phải kể đến vai diễn Tiết Sam Sam trong bộ phim hài lãng mạn "Sam Sam tới rồi", dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Bộ phim đứng đầu xếp hạng trong khung thời gian của phát sóng ở Trung Quốc, và cũng giành được sự yêu thích cao ở nước ngoài. Sự nổi tiếng tăng vọt của Lệ Dĩnh nhờ nhiều dự án diễn xuất thành công đã giúp cô được trao vương miện "Nữ Thần Kim Ưng" tại Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng lần thứ 10, nơi cô biểu diễn mở màn cho buổi lễ.


Không thể phủ nhận rằng, độ nổi tiếng của cô nữ diễn viên này ngày một tăng cao, đồng thời cái tên Triệu Lệ Dĩnh cũng là lựa chọn thường xuyên được các nhà sản xuất, đạo diễn phim để mắt tới khi có các dự án phim mới. Cho đến hôm nay, trải qua nhiều khó khăn, Triệu Lệ Dĩnh đã có được số lượng người hâm mộ, yêu thích đáng tự hào trong Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh

Top 10 Sao nữ Hoa ngữ được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Châu Tấn
  2. top 2 Triệu Lệ Dĩnh
  3. top 3 Dương Tử
  4. top 4 Địch Lệ Nhiệt Ba
  5. top 5 Đàm Tùng Vận
  6. top 6 Đường Yên
  7. top 7 Dương Mịch
  8. top 8 Lưu Diệc Phi
  9. top 9 Lưu Thi Thi
  10. top 10 Bạch Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy