True Juice

top 3
Đào Thế Vinh

Nước ép True Juice khác biệt hoàn toàn với nước ép thông thường hay bán tại các quán giải khát, hay siêu thị tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại trong việc lấy nước từ các loại trái cây tươi, True Juice đem đến cho khách hàng những chai nước ép từ rau xanh vô cùng tươi mới và thanh mát. Mỗi đồ uống ở đây được mix từ 3 đến 4 loại rau quả khác nhau, tưởng vô lý nhưng lại hợp lý đến bất ngờ.


Nước ép ở đây mang lại cảm giác hài hòa, dễ uống, dù là vị ngọt hay vị chua thì cũng đều dịu nhẹ mà không hề bị gắt lên. Không chỉ vậy, đồ uống đặc biệt không dùng đường, không thêm nước, không thêm chất bảo quản hay phụ gia nào khác, bởi vậy nên giữ được độ tươi, nguyên chất của mỗi loại nguyên liệu. Với lượng chất xơ lớn từ rau quả hữu cơ, chỉ cần uống một chai nước ép là có thể giúp bạn no rất lâu, đánh bật những món ăn vặt dầu mỡ, nhiều calo ra khỏi thực đơn hàng ngày.


Nguyên liệu của True Juice sạch sẽ, đảm bảo, có chứng nhận và nguồn gốc rõ ràng, do đó bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài menu chính với các đồ uống theo màu sắc, True Juice còn có menu chương trình với hơn 60 công thức được thay đổi hàng tuần, giúp "bữa ăn" luôn phong phú và đa dạng. Bạn có thể thoải mái chọn lựa liệu trình tùy theo mong muốn, sở thích của riêng mình. Giá cả ở đây khá đắt, tuy nhiên chất lượng rất tương xứng với trải nghiệm mang lại. Hứa hẹn thay đổi cách định nghĩa về món nước ép, hãy thử đến với True Juice để khám phá bí quyết cho một cuộc sống khỏe mạnh, vui vẻ và lạc quan hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 250 Đê La Thành Nhỏ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0971 769 875
Email: truejuice.vn@gmail.com
Website: https://truejuice.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Truejuice.vn

True Juice
True Juice
True Juice
True Juice

Top 7 Địa chỉ uống nước ép ngon nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Xanh Lá - Thức uống từ hạt & Nước ép lạnh
  2. top 2 Four Season Juice
  3. top 3 True Juice
  4. top 4 MANA Juice
  5. top 5 Fruits Mart
  6. top 6 Tiệm nước ép Hạnh Phúc
  7. top 7 Nhà Bà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy