Trung tâm Anh ngữ CEC - Trung tâm GDTX Phú Yên

Đến với trung tâm Anh ngữ CEC học viên sẽ được học tập với các giáo viên người nước ngoài, tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn và học viên có đủ khả năng để tham dự các kỳ thi quốc tế cấp độ: TOEFL, PET, STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET. Trung tâm đã mở rộng thêm quy mô, đa dạng hóa các loại hình, cấp độ, tạo điều kiện thuận lợi
cho hơn hàng nghìn học viên được tham gia học tập để nâng cao trình độ văn hóa, chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế và hội nhập của tỉnh nhà.

Cơ sở vật chất được tăng cường rất đáng kể, đầu tư sửa chữa phòng học, mua sắm trang thiết bị dạy học tiên tiến, khuôn viên trong trung tâm xanh, sạch, đẹp, thoáng mát, những điều kiện cùng với phương tiện phục vụ cho việc dạy - học ngày càng đầy đủ và theo hướng hiện đại nhằm giúp học viên phát triển khả năng tư duy của mình một cách hiệu quả nhất có thể.


Trung tâm Anh ngữ CEC cam kết mang đến chất lượng chuyên môn chính xác, giúp học viên tối ưu hiệu quả học tập:

  • Các lớp luyện thi IELTS từ mất gốc cho đến 8.0, cam kết đầu ra tăng ít nhất 1 band điểm cho mỗi khóa học. Nếu học viên không đạt kết quả như cam kết, Trung tâm Anh ngữ CEC sẽ phân tích đánh giá và thực hiện tài trợ chi phí học lại và thi lại cho học viên.
  • Học viên được chấm bài không giới hạn bởi chính giảng viên của lớp và phân tích lỗi chi tiết qua hệ thống chấm bài và kiểm duyệt chặt chẽ.
  • Hệ thống hỗ trợ học tập toàn diện: Thi thử IELTS (Trên máy và trên giấy) đem lại trải nghiệm phòng thi IELTS thực tế"; Đề thi có độ khó tương đương thi thật; Tài liệu học tập được thiết kế cá nhân hóa; Phòng tự học với giáo viên hướng dẫn chi tiết,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0935 062 057 & 025 7383 6228
Website: http://cec.gdtxphuyen.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/CECPY/

Trung tâm Anh ngữ CEC - Trung tâm GDTX Phú Yên
Trung tâm Anh ngữ CEC - Trung tâm GDTX Phú Yên
Trung tâm Anh ngữ CEC - Trung tâm GDTX Phú Yên
Trung tâm Anh ngữ CEC - Trung tâm GDTX Phú Yên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy