Trung tâm Anh ngữ ILA Trần Não

Là Tổ chức Giáo dục Anh ngữ hàng đầu Việt Nam, ILA không ngừng nghiên cứu và cải tiến chương trình giảng dạy để đáp ứng kỳ vọng cũng như mang đến các xu hướng và phương pháp giáo dục toàn cầu mới nhất dành cho mọi học viên. Phương pháp học hiện đại kết hợp giữa học trực tuyến và việc giao tiếp với giáo viên trong thời gian sâu hơn, hiệu quả hơn.


Với triết lý “Giáo dục thay đổi cuộc đời”, trung tâm không ngừng sáng tạo, cập nhật và phát triển những phương pháp giáo dục tiên tiến nhất. Từ đó, mang lại những trải nghiệm học tập vượt trội cho mỗi học viên, giúp các em chuẩn bị hành trang cho tương lai, vượt qua giới hạn của bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, không chỉ về ngoại ngữ, kỹ năng, kiến thức đa dạng mà cả cơ hội học tập tại những nền giáo dục tiên tiến.


Bên cạnh đó, sự nghiêm túc đầu tư vào đội ngũ chuyên gia và chương trình giảng dạy, sự kết nối sâu sắc đối với phụ huynh cũng như tâm huyết phát triển cộng đồng đã giúp ILA không ngừng lớn mạnh và trở thành Tổ Chức Giáo Dục tiên phong tạo nên những trải nghiệm giáo dục thay đổi cuộc đời và kiến tạo những giá trị mới cho tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Trần Não, Phường Bình An, Q.2, TPHCM

Hotline: 1900 6965

Website: https://ila.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ilavn/

Trung tâm Anh ngữ ILA
Trung tâm Anh ngữ ILA
Trung tâm Anh ngữ ILA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy