Trung tâm Apollo English

top 1
Dương Thị Thảo

Apollo English là một trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ nổi tiếng hàng đầu tại tỉnh Quảng Ninh. Trung tâm hoạt với sứ mệnh mang tiếng Anh tới gần hơn với cuộc sống và tạo lên một thế hệ trẻ trở thành những công dân toàn cầu để có nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai. Được thành lập từ năm 1995 đến nay Apollo English đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong đó phải kể đến như: “Thương hiệu truyền cảm hứng" - một trong những giải thưởng do APEA bình chọn.


Lí do phụ huynh nên chọn Apollo English:

  • Hệ thống chuẩn quốc tế: Trung tâm sử dụng hệ thống vận hành chuẩn quốc tế được đảm bảo bởi International House. Tại đây, các em sẽ được giao tiếp, vận dụng kiến thức qua các buổi thực hành với các giáo viên người nước ngoài giúp các em cải thiện phát âm và kĩ năng giao tiếp của mình. Ngoài ra, mỗi tiết học được giáo viên sẽ thiết kế, xây dựng lên các tình huống giao tiếp thực tế để tăng sự phản xạ và kĩ năng giao tiếp.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm: Các thầy cô trong trung tâm đều là các chuyên gia giáo dục, giảng viên hàng đầu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong trong ngành. Mỗi tiết học được thầy cô thiết kế với tiêu chí "Học mà chơi - Chơi mà học" với mong muốn trong mỗi tiết học ngoài việc cung cấp kiến thức thì cũng tạo lên được những sân chơi bổ ích giúp các em có tinh thần học tập thoải mái.
  • Đảm bảo kết quả đầu ra: Hơn 90% học viên học tập tại Apollo đều đã đạt các số điểm tuyệt đối 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong các kỳ thi Cambridge.


Apollo English cam kết khi theo học tại đây các em sẽ làm chủ được kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và có nền tảng kiến thức vững chắc. Apollo English tự tin rằng với một hệ thống giáo dục chuyên nghiệp, năng động sẽ đem đến cho các một môi trường học tập tốt, đủ tự tin để trẻ có thể thỏa sức thể hiện bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô A4-21 Mon Bay, Hải Long, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3221 2333 & 020 3730 0789
Email: talk2us@apollo.edu.vn
Website: https://apollo.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Trung tâm  Apollo English
Trung tâm Apollo English
Trung tâm  Apollo English
Trung tâm Apollo English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy