Trung tâm đào tạo nghề Hưng samurai

Hiện nay, ngành làm tóc đang là một ngành nghề có tốc độ phát triển cao, mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thị trường quốc tế, đó là điều không thể phủ nhận. Nếu như “Mẫu tóc là nghệ thuật” thì “nhà tạo mẫu tóc là nghệ nhân”, người nghệ nhân cầm kéo phải thật sự khéo léo, nhuần nhuyễn qua từng thao tác cầm kéo và các dụng cụ nghề thì mới có thể chinh phục được thị hiếu thẩm mỹ của mọi người. Và tất nhiên, những người nghệ nhân này không phải tự nhiên mà thành danh. Họ phải qua quá trình đào tạo, nghiêm khắc, qua luyện tập hàng ngày, không ngừng học hỏi nỗ lực để có thể tự tin tạo ra những tác phẩm đẹp trên cơ thể sống của một con người với từng khuôn mặt, lứa tuổi, hình dáng cấu tạo khác nhau.


Bạn có muốn trở thành một nghệ sỹ làm tóc tài ba? Bạn phân vân lo lắng vì chưa tìm được con đường để trở thành một người nghệ sỹ tài ba? Vậy thì đừng ngần ngại đến với trung tâm đào tạo nghề Hưng samurai, nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn biến ước mơ đó trở thành hiện thực.


Với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, tân tiến, cùng môi trường làm việc, học tập thiết thực, nghiêm túc, kèm theo phần thực hành thực tiễn, và giáo án giảng dạy được xây dựng bài bản, kỹ càng bởi các giáo viên là những chuyên gia làm tóc nổi tiếng giàu kinh nghiệm hàng đầu, trung tâm đào tạo nghề Hưng samurai tự tin sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để bạn gửi găm tương lai của mình. Chỉ cần một khóa học, các học viên đã có thể tự tin vào tay nghề của mình và không cần tham gia thêm một khóa học nào khác. Chỉ cần thực hành và thực hành, các học viên sẽ nhanh chóng trở thành những người thợ tài ba. “Chỉ một khóa học tại trung tâm sẽ giúp bạn ổn định cuộc sống của chính mình” đó là điều mà trung tâm đào tạo nghề Hưng samurai luôn muốn nhắn gửi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Lê Độ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 317 176

Email: hungsamurai1010@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HairsalonSpaHung.Vn/

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Trung tâm đào tạo nghề Hưng samurai
    Trung tâm đào tạo nghề Hưng samurai
    Trung tâm đào tạo nghề Hưng samurai
    Trung tâm đào tạo nghề Hưng samurai
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy