Trung tâm Đào tạo và Nghệ thuật FFC

Trung tâm Đào tạo và Nghệ thuật FFC là một trong những nơi đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật uy tín nhất Cầu Giấy, Hà Nội. Tại FFC, học viên được khám phá bản thân mình với đa dạng nhóm bộ môn: Nghệ thuật: Mỹ thuật, Múa, Nhảy Hiphop, Dancesport, Cảm thụ âm nhạc, Thanh nhạc, Piano, Guitar…; Vận động: Karate, Wushu, Giải phóng hình thể…; Kỹ năng: MC, Khoa học, Nấu ăn, Thiết kế thời trang…


FFC có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết xây dựng nền tảng vững chắc cho trẻ từ 3 tuổi trở lên về nghệ thuật - vận động - kỹ năng sống của ban lãnh đạo, nhân viên cùng đội ngũ hơn 50 giáo viên tận tụy, yêu nghề, giỏi chuyên môn. Giáo trình được thiết kế để học viên luôn cảm thấy vui - khỏe - sáng tạo ở bất kỳ bộ môn nào.


Hơn nữa, FFC có không gian rộng thoáng đầy màu sắc, an toàn, thân thiện và hiện đại. Mỗi lớp luôn có sĩ số học sinh lý tưởng để giáo viên có thể theo sát từng người và đạt hiệu quả giảng dạy cao nhất. FFC luôn mong muốn truyền cảm hứng và tạo dựng môi trường để học viên không ngừng nuôi dưỡng ham muốn học hỏi, khám phá kiến thức, khám phá khả năng của bản thân và thông qua đó, trang bị được cho mình những kỹ năng để trở thành người hạnh phúc trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 171 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0978 446 020
Email: tuyensinhffc@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/FFC

Trung tâm Đào tạo và Nghệ thuật FFC
Trung tâm Đào tạo và Nghệ thuật FFC
Trung tâm Đào tạo và Nghệ thuật FFC
Trung tâm Đào tạo và Nghệ thuật FFC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy