Trung tâm dịch vụ sửa chữa cơ điện lạnh Anh Thư
Tại thị trường điều hòa Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc... Theo số liệu khảo sát hàng năm có khoảng 2 triệu bộ điều hòa được tiêu thụ và con số đó ngày càng gia tăng theo tỷ lệ thuận với sự phát triển của kinh tế. Dairry là thương hiệu của Hàn Quốc được sản xuất tại Indonesia sẽ là một làn gió mới cho thị trường điều hòa năm 2020 thêm phần sôi động và mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm thương hiệu lựa chọn. Bạn đang sở hữu điều hoà của thương hiệu này, nhưng không may chiếc điều hoà của bạn gặp sự cố, mà bạn chưa biết nên tìm đến địa chỉ nào để sửa chữa. Vậy tại sao bạn không ghé ngay đến với Trung tâm dịch vụ sửa chữa cơ điện lạnh Anh Thư - một địa chỉ chuyên sửa chữa điều hoà Dairry uy tín, chuyên nghiệp tại Ba Vì.
Với đội ngũ thợ có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa, bảo dưỡng – vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ di dời vị trí lắp đặt … điều hòa. Trung tâm dịch vụ sửa chữa cơ điện lạnh Anh Thư cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất Ba Vì với mức chi phí cạnh tranh so với thị trường.
Trung tâm dịch vụ sửa chữa cơ điện lạnh Anh Thư cung cấp dịch vụ sửa điều hòa Dairry tại nhà như:
- Sửa điều hòa Dairry các hãng, thay thế linh kiện chính hãng.
- Sửa điều hòa Dairry, lỗi bo mạch.
- Sửa điều hòa Dairry điện vào nhưng máy không chạy.
- Sửa điều hòa Dairry máy phát ra tiếng ồn khi chạy.
- Sửa máy lạnh Dairry máy có chạy nhưng không lạnh hoặc không nóng.
- Không nhận tín hiệu điều khiển (hỏng mạch điều khiển điều hòa Dairry).
- Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt (nhảy attomat – quá tải)…
- Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy (báo lỗi).
Quy trình các bước sửa điều hòa tại nhà chuyên nghiệp của Trung tâm dịch vụ sửa chữa cơ điện lạnh Anh Thư:
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng nếu là lỗi nhỏ hướng dẫn khách tự khắc phục.
- Bước 2: Tiếp nhận sửa chữa tại nhà theo yêu cầu từ phía khách hàng.
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa tại nhà khách hàng. Trước khi sửa chữa phải kiểm tra, báo cho khách hàng biết nguyên nhân và giá cả.
- Bước 4: Sau khi đã khắc phục triệt để sự cố, tiến hành chạy thử để kịp thời khắc phục sự cố.
- Bước 5: Thanh toán dịch vụ
- Bước 6: Chăm sóc khách hàng và thực hiện bảo hành sau dịch vụ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010841298654