Trung tâm Do Art

top 8
Hà Nguyễn

Do Art là Trung tâm Mỹ thuật chuyên cung cấp các khóa dạy - học vẽ như Hội họa, Manga, Đầu tượng, Trang trí, Màu nước, Chân dung,... uy tín tại TPHCM.

Do Art thường mở nhiều khóa đào tạo và các lớp dạy học vẽ khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về hội họa của học viên với phương châm: "Đào tạo và phát triển năng khiếu vẽ cho mọi lứa tuổi", nên chỉ trong thời gian ngắn sau khi thành lập, Do Art đã có được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Với các chương trình đào tạo tiêu biểu: mỹ thuật thiếu nhi - luyện thi vẽ khối V, H - mỹ thuật dành cho sinh viên, người đi làm và các lớp chuyên đề tiêu biểu như: vẽ chân dung, vẽ màu nước,...và một số chuyên đề với các môn học tiêu biểu rất được ưa chuộng như: vẽ chân dung, vẽ màu nước, vẽ hình họa và vẽ trang trí màu.

Cơ sở vật chất ở Do Art có hệ thống phòng học sạch sẽ, không gian thoáng mát, được thiết kế phù hợp với từng môn học. bàn, ghế, giá đỡ, dụng cụ dạy – học đầy đủ, các tranh ảnh, tượng mẫu… được trang bị đầy đủ, đúng vị trí, tầm nhìn, làm tăng hiệu quả dạy và học. Đội ngũ giảng dạy có trình độ chuyên môn cao tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín như: Đại học Mỹ thuật và Đại học Kiến Trúc TP.HCM nên các bạn trẻ rất yên tâm khi đi học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Bình Giã, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 6276 6655 & 0915 715 774

Email: doart.vn@gmail.com

Website: https://doart.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/DoArt.com.vn/

    Trung tâm DO ART
    Trung tâm DO ART
    Trung tâm DO ART
    Trung tâm DO ART

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy