Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS - Việt Nam

top 1
Ngọc Linh

Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS tiền thân là Trung tâm Nghiên cứu Chó nghiệp vụ thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, thành lập từ năm 1996, có cơ sở hạ tầng và trang thiết bị kỹ thuật qui mô chuyên nghiệp phục vụ công tác huấn luyện và cung cấp chó nghiệp vụ, chó cảnh cho nhà nước và xã hội. Trung tâm Huấn luyện chó nghiệp vụ PDS với đội ngũ huấn luyện viên day dạn kinh nghiệm, đặc biệt trong đó có nhiều huấn luyện viên chó nghiệp vụ hàng đầu của BTL Bộ đội Biên phòng sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ huấn luyện chó chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất với giá cả hợp lý.


Cơ sở hạ tầng huấn luyện chó của PDS chuyên nghiệp và qui mô lớn nhất Việt Nam: hơn 2 ha với hàng trăm chuồng chó đạt tiêu chuẩn, nhiều sân bãi huấn luyện và nhất là sân huấn luyện có mái che 1000m2 duy nhất ở Việt Nam với những thiết bị huấn luyện mà không nơi nào huấn luyện chó dân sự có được.


Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS cung cấp các dịch vụ huấn luyện chó cần thiết nhất: ngoan ngoãn nghe lời, thể lực khỏe mạnh, vệ sinh đúng chỗ, không sủa bậy, chống đánh bả, bảo vệ chủ và gia đình, bảo vệ tài sản và con người của doanh nghiệp… Chất lượng huấn luyện được kiểm tra và đánh giá chặt chẽ. Chó tốt nghiệp được cấp chứng chỉ và clip bài thi tốt nghiệp.


Ngoài ra, Trung tâm Huấn luyện chó nghiệp vụ PDS còn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ như: nhận nuôi dưỡng chăm sóc tại Trung tâm; chó đã qua huấn luyện; các loại chó giống chất lượng cao; nhảy giống chó bằng chó đực giống nhập ngoại; thức ăn và phụ kiện cho chó mèo; thú y tại nhà và tại phòng khám; các tài liệu hướng dẫn nuôi dưỡng, phòng trị bệnh, huấn luyện và sử dụng chó; tư vấn miễn phí về kỹ thuật chăn nuôi, thú y, huấn luyện và sử dụng chó nghiệp vụ, chó cảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 64 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0904 812 628 & 0977 071 618

Website: http://huanluyenchopds.com/
Fanpage: www.facebook.com/TrungtamPDS

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS tại Trâu Quỳ - Hà Nội
Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS tại Trâu Quỳ - Hà Nội
Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS tại Trâu Quỳ - Hà Nội
Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS tại Trâu Quỳ - Hà Nội
Lam Bình 2018-08-08 14:26:42
Good!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy