Trung tâm kế toán Thiên Ưng

Trung tâm kế toán Thiên Ưng là trung tâm chuyên làm dịch vụ kế toán, tư vấn thuế và đào tạo kế toán thực hành thực tế cho sinh viên và hỗ trợ kế toán cho doanh nghiệp.


Trung tâm kế toán Thiên Ưng luôn hỗ trợ các bạn sinh viên kế toán năm cuối đi thực tập, hướng dẫn làm báo cáo thực tập, lựa chọn đề tài, cung cấp số liệu, đóng dấu xác nhận thực tập.Tạo điều kiện cho các bạn sinh viên kế toán mới ra trường, kế toán viên chưa có kinh nghiệm được tiếp xúc với công việc kế toán thực tế, nâng cao nghiệp vụ, học hỏi kinh nghiệm từ những người kế toán trưởng đi trước. Đào tạo ra những kế toán có nghiệp vụ chuyên môn cao, có thể tự mình lên được các báo cáo thuế, báo cáo tài chính một cách thành thạo. Cung cấp miễn phí nguồn lực kế toán có nghiệp vụ chuyên môn cao cho doanh nghiệp, có kinh nghiệm trong việc xử lý các nghiệp vụ kế toán thực tế mà doanh nghiệp đang gặp phải.


Tại sao bạn nên chọn trung tâm kế toán Thiên Ưng:

  • Đến với Thiên Ưng bạn sẽ được đào tạo trực tiếp trên hồ sơ, sổ sách thực tế theo một quy trình chuẩn và khép kín để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của nhiều đối tượng có trình độ khác nhau.
  • Tại đây có rất nhiều khóa học cho các bạn lựa chọn, từ những người chưa biết gì về kế toán đến những người đang học, làm làm kế toán hay những người muốn đi học kế toán nâng cao, muốn học lên kế toán trưởng.
  • Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề và đều là những kế toán trưởng, chuyên gia kế toán, kế toán tổng hợp đã có nhiều năm kinh nghiệm về thuế, các dịch vụ kế toán và tư vấn thuế trong các doanh nghiệp lớn. Tính đến thời điểm hiện tại công ty đang làm dịch vụ cho khoảng 200 doanh nghiệp tại Hà Nội, và mỗi tháng đào tạo khoảng 500 học viên.
  • Trung tâm kế toán Thiên Ưng cam kết không giới hạn số buổi, học tới khi nào làm được việc mới thôi mà không phát sinh thêm bất kì một khoản chi phí nào.
  • Sau khi học xong được cấp chứng chỉ kế toán thực hành thực tế có giá trị tương đương 2 năm kinh nghiệm thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0987 026 515

Email: hotroketoan68@gmail.com

Website:

  • ketoanthienung.vn/
  • ketoanthienung.net/

Fanpage: www.facebook.com/daotaoketoanthienung/

Công ty kế toán Thiên Ưng
Công ty kế toán Thiên Ưng
Trung tâm kế toán Thiên Ưng
Trung tâm kế toán Thiên Ưng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy