Trung Tâm LG Bình Phước

Tại Bình Phước, Trung Tâm LG Bình Phước là một trong những trung tâm sửa chữa và bảo hành tivi uy tín được khách hàng tin tưởng nhất, đặc biệt chuyên bảo hành hãng LG. Thương hiệu LG Bình Phước thành lập vào ngày 17/03/2011, là một trong những thương hiệu uy tín và nổi bật trong ngành kỹ thuật số. Công ty được xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác từ những thương hiệu lớn trong ngành kỹ thuật số, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Trung tâm cam kết sẽ là địa chỉ tin cậy tuyệt đối cho khách hàng.


Những lỗi mà Trung Tâm LG Bình Phước phục vụ tại nhà:

  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành
  • Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên model và số serial trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm
  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất

Quy trình sữa chữa tivi tại Trung Tâm LG Bình Phước như sau:

  • Nhân viên của Trung tâm tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng và ghi nhận tình trạng hư hỏng của thiết bị và viết biên nhận sửa chữa cho khách hàng.
  • Bộ phận kỹ thuật kiểm tra chi tiết lỗi hư hỏng và tình trạng của thiết bị.
  • Tiến hành thông báo tới khách hàng tình trạng, nguyên nhân với thời gian sửa chữa, chi phí sửa chữa.
  • Với sự đồng ý và tín nhiệm của quý khách hàng, bộ phận kỹ thuật với chuyên môn cao tiến hành sửa chữa thiết bị của khách hàng.

Thời hạn bảo hành được tính từ Ngày mua của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ Ngày sản xuất. Đối với những sản phẩm được áp dụng hệ thống Bảo hành Thông minh LG – S-waranty, Ngày mua được hiểu là ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống. Phạm vi bảo hành có thể có các khác biệt quy định bởi các điều khoản đặc biệt được ghi rõ trên phiếu bảo hành; hợp đồng; sách hướng dẫn sử dụng kèm sản phẩm; trên sản phẩm cụ thể.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • 47 Điếu Ông, KP.Tân Bình, P.Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước - 0271 381 125
  • 338 Nguyễn Hiệu Phú, P.Phú Thịnh, Bình Long, Bình Phước - 0909 765 064
  • Số 17 Khu nhà liền kề, Quốc lộ 14, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước - 0773 892 222

Hotline: 1800 1503

Website: https://binhminhdigital.com/bao-hanh/trung-tam-bao-hanh-lg-tai-binh-phuoc.html

    Tại Bình Phước, Trung tâm Bình Minh Digital là một trong những trung tâm sửa chữa và bảo hành tivi uy tín được khách hàng tin tưởng nhất
    Tại Bình Phước, Trung tâm Bình Minh Digital là một trong những trung tâm sửa chữa và bảo hành tivi uy tín được khách hàng tin tưởng nhất
    Công ty được xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác từ những thương hiệu lớn trong ngành kỹ thuật số, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. 
    Công ty được xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác từ những thương hiệu lớn trong ngành kỹ thuật số, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. 

    Top 5 Dịch vụ sửa Tivi tại nhà uy tín nhất Bình Phước

    1. top 1 Trung Tâm Bình Phước 365
    2. top 2 Trung Tâm Sony.Com
    3. top 3 Trung Tâm LG Bình Phước
    4. top 4 Trung Tâm Sửa Tivi Hoàng Gia Phát
    5. top 5 Trung Tâm Sửa Chữa Nguyễn Kim

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy