Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA

top 9
Thu Hà

Việc bắt đầu học tiếng Anh từ sớm sẽ giúp trẻ phát âm tốt và rèn luyện khả năng phản xạ tiếng Anh tốt hơn. Chính vì vật, Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA ra đời nhằm mục đích mang đến cho các em không gian học tập tiếng Anh năng động, nâng cao khả năng nhận thức, kỹ năng ghi nhớ và lắng nghe của các em.


Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA, sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Tất cả các giáo viên tại trung tâm đều phải trải qua quy trình xét duyệt và đánh giá nghiêm ngặt, bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên của ROMA đều áp dụng phương pháp giảng dạy bằng phương thức giao tiếp. Do đó, các lớp học luôn sinh động, các học viên được khuyến khích thể hiện mình một cách tự tin, và phát triển các kỹ năng nghe, nói và phát âm của mình.


Chương trình giảng dạy tại Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với từng độ tuổi và năng lực trình độ khác nhau. Các bài giảng tại ROMA đều được truyền tải bằng hình ảnh, video, âm thanh và phương pháp học tập phản xạ để trẻ có thể tiếp thu một cách chủ động, hào hứng và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 314 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0908 878 181 & 0947 700 900
Website: https://romaenglish.kiddihub.com/
Fanpage: www.facebook.com/tienganhtreemromatpvinh/

Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA
Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA
Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA
Trung Tâm Ngoại Ngữ ROMA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy