Trung tâm Sài Gòn Mỹ Thuật

Lớp vẽ tranh dành cho người lớn của Trung tâm Sài Gòn Mỹ Thuật là địa chỉ dành cho tất cả những ai có đam mê và sự yêu thích đối với hội họa, không kể tuổi tác, ngành nghề. Đến với Trung tâm Sài gòn mỹ thuật, các bạn học viên sẽ được học tập trong hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, yên tĩnh, được tiếp cận phương pháp dạy và học mới, dụng cụ học tập được trang bị đầy đủ với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm.


Tại lớp học vẽ cho người lớn của Trung tâm Sài Gòn Mỹ Thuật, các học viện sẽ được làm quen, tìm hiểu hội họa qua các kiến thức cơ bản về bố cục, màu sắc, hình khối… để tiến tới khám phá bản thân trong quá trình sáng tác hội họa trên các chất liệu khác nhau như các chất liệu: màu nước, sơn dầu, acrylic, lụa, khắc gỗ, sơn mài… với sự hướng dẫn của các giáo viên, giảng viên, họa sĩ tâm huyết và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề của Trung tâm Sài Gòn Mỹ Thuật.


Với mong muốn giúp các buổi học được trực quan, sinh động hơn, tạo thêm môi trường, không gian cho các học viên được tự do sáng tạo, mở rộng kiến thức và được trải nghiệm thực tế. Trung tâm Sài Gòn Mỹ Thuật thường xuyên tổ chức các buổi học ngoại khóa ngoài trời. Tại những buổi học này, các học viên sẽ được học vẽ các đề tài như phong cảnh thiên nhiên, cây cối, hoa lá, đường phố hoặc đền chùa,… dưới sự hướng dẫn của các giáo viên dày kinh nghiệm của Trung tâm Sài Gòn Mỹ Thuật. Những buổi học này còn là dịp để các học viên thư giãn sau những giờ học, giờ làm. Các địa điểm tổ chức sẽ được lựa chọn kỹ và đảm bảo các yếu tố: rộng rãi, an toàn, có nhiều giá trị nghệ thuật, lịch sử hoặc thắng cảnh đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0902 349 526

Email: artsaigon.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054613352962

Website: https://saigonmythuat.vn/

Trung tâm Sài Gòn Mỹ Thuật
Trung tâm Sài Gòn Mỹ Thuật
Trung tâm Sài Gòn Mỹ Thuật
Trung tâm Sài Gòn Mỹ Thuật
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy