Trung Tâm StairWay

StairWay là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp được rất nhiều sinh viên ở các trường Đại học tin tưởng. Với đội ngũ giáo viên có trình độ cao và có bằng cấp Quốc Tế. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với StairWay. Với các khóa học đa dạng, giúp các bạn phát triển khả năng ngoại ngữ, tự tin "vươn tầm" thế giới.


Tận dụng và nắm bắt những xu thế của thời đại mới, Trung Tâm StairWay mang trong mình sự trẻ trung năng động của những người trẻ tuổi dám nghĩ dám làm. Đặt chất lượng lên hàng đầu, Trung Tâm StairWay mong muốn thành người bạn đồng hành thân thiết của các bạn trẻ Đà Nẵng, cùng nhau tiến từng bước đi vững chắc chinh phục những mục tiêu và ước mơ, xây dựng tương lai tươi sáng bởi những giá trị văn hóa bền vững đúng như slogan "Step up to future".


Trong giao tiếp, ngoại hình là yếu tố cần thiết nhưng không phải là điều quan trọng nhất. Đặc biệt trong tiếng Anh, phong thái tự tin, phát âm rõ ràng, phản ứng nhanh nhạy mới là 03 tips giúp ghi điểm với người đối diện. HIểu được điều đó, các khóa học tiếng anh giao tiếp tại Trung Tâm StairWay hỗ trợ tất cả các học viên về các yếu tố trên để bạn tự tin hơn khi sử dụng tiếng anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 52/16 đường Nguyễn Thành Hãn, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số 24 đường Nguyễn Thành Hãn, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 240 795
Email:
tuvan@stairway.edu.vn
Website:
http://www.stairway.edu.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/stairwayvn/

Trung Tâm StairWay
Trung Tâm StairWay
StairWay
StairWay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy