Trung tâm thẩm mỹ Bs.Nhạn (Bác sĩ Hồ Phi Nhạn)

Trung tâm thẩm mỹ Bs.Nhạn (Bác sĩ Hồ Phi Nhạn) là một trong những địa chỉ nâng mũi, sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn, đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Được biết, bác sĩ Nhạn là người luôn dẫn đầu về các phương pháp làm đẹp mũi với kết quả mang lại “Tuyệt đẹp” đảm bảo làm hài lòng khách hàng và mang đến sự tự nhiên nhất.


Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Hồ Phi Nhạn đã có hơn 1000++ ca thẫm mỹ mũi, làm thay đổi diện mạo hàng ngàn người với nhiều kỹ thuật cao cấp, trong đó nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật nâng mũi sụn sườn. Đặc biệt là những trường hợp bị mất cấu trúc mũi, tại nạn, hỏng mũi… đều được bác sĩ Nhạn khôi phục và giúp chiếc mũi trở nên đẹp và tự nhiên một cách hoàn hảo.

Dịch vụ nâng mũi sụn sườn dưới sự đảm nhiệm của Bác sĩ Nhạn diễn ra tại bệnh viện có khoa phẫu thuật thẩm mỹ chuyên biệt, với trang thiết bị hiện đại. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm với sự hỗ trợ của đội ngũ ê kíp tận tâm, đảm bảo quy trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa kết quả thẩm mỹ.


Một vài thông tin nổi bật về Bác sĩ Hồ Phi Nhạn:

  • Bác sĩ Hồ Phi Nhạn có chứng chỉ hành nghề Bác sĩ tạo hình thẩm mỹ số 5115/ BTH-CCHN, bổ sung 358/QĐ-SYT.
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy Đại học Y dược TP.HCM.
  • Hơn 5 năm công tác tại nước ngoài, 5 năm công tác trong nước
  • Thành viên chính thức của nhiều Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc (KCCS – Korean Society of Korean Cosmetic Surgery and medicine)
  • Các nền tảng xã hội chia sẻ về kiến thức, thông tin, hình ảnh xoay quanh chủ đề phẫu thuật mũi nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trang Facebook cá nhân với hơn 40.000 người theo dõi, kênh Tiktok với gần 356k lượt theo dõi và 11.6 triệu lượt thích.

Sau mỗi ca phẫu thuật, khách hàng cảm nhận được sự tận tâm của bác sĩ và phản hồi lại không đau, không sưng và đặc biệt cái đẹp rất tự nhiên khiến khách hàng ưng ý, tin cậy và chọn Trung tâm thẩm mỹ Bs.Nhạn (Bác sĩ Hồ Phi Nhạn) là địa chỉ làm đẹp an toàn. Được biết, Bác sĩ Hồ Phi Nhạn hiện còn là bác sĩ cơ hữu làm việc tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sao Hàn có địa chỉ tại số 781 C9 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0356 159 630

Email: hophinhan.bsthammy@gmail.com

Giờ làm việc: 09:00 – 18:00

Website: https://bsnhan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bsNhanchuyennangmui

Ca nâng mũi do Bác sĩ Hồ Phi Nhạn thực hiện
Ca nâng mũi do Bác sĩ Hồ Phi Nhạn thực hiện
Ca nâng mũi do Bác sĩ Hồ Phi Nhạn thực hiện
Ca nâng mũi do Bác sĩ Hồ Phi Nhạn thực hiện
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy