Trung tâm tiếng Anh IZONE

top 2
Phạm Hằng

Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là IZONE. IZONE được học viên đánh giá là thương hiệu ILETS uy tín từ lâu tại Hà Nội. Tiên phong trong việc giảng dạy IELTS online trong những năm gần đây, trung tâm có chương trình thiết kế riêng, sử dụng nhiều công cụ trực tuyến hiện đại hỗ trợ, thu hút đông đảo học viên tham gia.


Trong các lớp học online, giảng viên sẽ tương tác, sửa lỗi cho học viên thông qua ứng dụng hỗ trợ, hay gửi học liệu bản online chi tiết về lỗi sai để người học hiểu vấn đề cụ thể hơn. Đội ngũ giảng viên ở IZONE đều rất tận tâm và sẵn sàng giảng thêm cho học viên ngoài giờ học, luôn chăm đến từng cá nhân để đảm bảo sự tiến bộ của học viên, hỗ trợ thêm các học viên có kế hoạch ôn thi sớm... Với hình thức học online, học viên các tỉnh thành trên cả nước đều có thể tiếp cận và học trực tiếp với đội ngũ giảng viên IELTS chuyên môn cao, 8.0 - 8.5 IELTS của IZONE. Đây là những cựu du học sinh, tốt nghiệp xuất sắc các trường Sư phạm ngoại ngữ, Đại học Ngoại Thương... có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế.


Điểm mấu chốt đem lại hiệu quả cho các khóa học IELTS online tại IZONE là nhờ chương trình học được nâng cấp liên tục với những phương pháp thiết kế riêng cho người Việt học tiếng Anh (phương pháp đa kênh, phương pháp lớp lọc 4 bước nhớ từ vựng,...) giúp việc học đạt hiệu quả vượt trội so với những phương pháp thông thường. Bằng chứng là hơn 90% học viên học online tại IZONE đều đạt mục tiêu đề ra ban đầu, rất nhiều bạn chăm chỉ còn thi vượt target, học lớp đầu ra 6.0 nhưng thi đạt 7.5, 8.0 IELTS.


Ngoài ra, IZONE sở hữu một đội ngũ quản lý chất lượng vô cùng sát sao học viên, thu thập phản hồi học viên hàng tháng qua nhiều nền tảng như khảo sát online, khảo sát giấy và gọi điện để theo dõi tiến độ của học viên cũng như thu thập đánh giá về chất lượng giảng dạy để có sự điều chỉnh kịp thời. Tất cả những điểm nổi bật trên giúp học viên an tâm khi học IELTS online tại IZONE.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 4 ngõ 95 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hệ thống trung tâm: https://www.izone.edu.vn/

Điện thoại: 0969 091 503
Email: lienhe@izone.edu.vn

Website: https://www.izone.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/IELTSIZONE

Trung tâm tiếng Anh IZONE
Trung tâm tiếng Anh IZONE
Trung tâm tiếng Anh IZONE
Trung tâm tiếng Anh IZONE

Top 6 Khóa học IELTS online tốt nhất giúp bạn chinh phục 7.0 nhanh chóng

  1. top 1 The IELTS Workshop (TIW)
  2. top 2 Trung tâm tiếng Anh IZONE
  3. top 3 Trung tâm IELTS Đình Lực (DOL English)
  4. top 4 IELTS Ngọc Bách
  5. top 5 IELTS Fighter
  6. top 6 British Council Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy