Trung tâm tiếng Hàn SOWON

top 3
Ánh Tủn

Trung tâm tiếng Hàn SOWON đã ra đời với mục tiêu trở thành một trong những trung tâm đào tạo tiếng Hàn hàng đầu tại Nghệ An. Mục tiêu và nỗ lực trong mọi công việc của trung tâm tiếng Hàn SOWON là công chính trong đường lối hoạt động và đem lại một chất lượng giáo dục tốt nhất, quan tâm đến người học, đến những đam mê và ước mơ của học viên, tạo điều kiện cho các học viên khám phá ngôn ngữ và văn hóa Hàn quốc từ đó cổ vũ và góp thêm động lực không ngừng tiến về phía trước.


Hơn nữa, trung tâm còn có nhiều chính sách ưu đãi cho tất cả học viên đăng ký, theo học tại trung tâm như là các chính sách giảm học phí, chính sách bảo lưu… Nếu học viên vắng không theo kịp bài giảng, trung tâm sẽ sắp xếp giáo viên dạy kèm bạn đó vào buổi hôm sau, để đảm bảo tiến độ học tập của học viên. Về phần giáo trình đào tạo, tất cả các học viên có thể tham khảo các giáo trình khác nhau như giáo trình Seoul, YonSe, Sogang, luyện Topik…


Trung tâm tiếng Hàn SOWON không chỉ là nơi đào tạo tất cả các lớp từ Sơ Cấp đến Cao Cấp, Luyện Thi Topik, lớp học Tiếng Việt dành cho người Hàn… phù hợp với mọi trình độ. Nhưng còn là nơi lý tưởng để học tập với các phòng học chất lượng, đáp ứng nhu cầu thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái nhất khi học tại trung tâm. Phía trung tâm đã chọn cho mình giáo trình Sogang để đào tạo, giáo trình này mạnh về giao tiếp, từ ngữ gần gũi, hình ảnh sinh động không nhàm chán, ngữ pháp thường được sử dụng trong giao tiếp. Ngoài ra Trung tâm thường xuyên tổ chức giao lưu văn hóa Hàn – Việt, nhiều sân chơi bổ ích như các hoạt động giao lưu ngoài trời, giao lưu văn hóa – ẩm thực được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nha. Đây được xem là một trong những hoạt động không thể thiếu của một trung tâm đào tạo ngoại ngữ đúng cách. Với tất cả những ưu điểm trên trung tâm mong rằng có thể đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn của các bạn học viên tại trung tâm cũng như các bạn sẽ là học viên trong những ngày tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 11 Tháp A, toà nhà Dầu khí, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0966 912 666 & 0971 699 555
Email: congtyaeu@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tienghansowon

Trung tâm tiếng Hàn SOWON
Trung tâm tiếng Hàn SOWON
Trung tâm tiếng Hàn SOWON
Trung tâm tiếng Hàn SOWON

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy