Trung tâm tiếng Nhật Mina

top 1
Phương Trinh

Trung tâm tiếng Nhật Mina bắt đầu được thành lập kể từ năm 2009 và trải qua 10 năm hoạt động. Học viên đến với Mina rất đa dạng: từ các em học sinh cấp 2, cấp 3 cho đến sinh viên đại học hay các anh, chị đi làm, suy cho cùng thì đều có chung một số mục đích như học để làm việc trong doanh nghiệp Nhật Bản, học để đi du học, học để giao tiếp hoặc theo sở thích,… với hình thức học online và offline.


Là một trong những trung tâm tiếng Nhật lâu đời nhất ở Hà Nội, Mina luôn tâm niệm chỉ có chất lượng mới tồn tại được. Xuất phát từ một câu lạc bộ tiếng Nhật miễn phí với 2 lớp học nhỏ, đến nay khi đã góp sức lan tỏa tình yêu tiếng Nhật và văn hóa Nhật tới hàng nghìn học viên mỗi năm, Mina vẫn kiên trì đi sâu vào cốt lõi “nhỏ và chất” thay vì quy mô hay những vẻ “hoành tráng” bề ngoài.


Trung tâm tiếng Nhật Mina được thành lập với mục đích tạo dựng môi trường học tập và trao đổi tiếng nhật từ sơ cấp cho tới các khóa học luyện thi năng lực tiếng Nhật. Với tâm huyết của người đi trước, chúng tôi hi vọng các bạn học viên sau khi kết thúc các khóa học ở đây sẽ có đủ hành trang để đi du học Nhật hoặc làm việc trong các công ty, tổ chức Nhật Bản, mang lại cuộc sống tươi sáng hơn cho mọi người.


Nhằm làm cho việc học tiếng Nhật trở nên đơn giản và thú vị hơn, Mina đã tổ chức khá nhiều các hoạt động như cuộc thi nói tiếng Nhật, giao lưu người Nhật, dã ngoại cùng người Nhật, cuộc thi viết tiếng Nhật, câu lạc bộ nhảy Yosakoi, câu lạc bộ Ghi ta hay những hoạt động ngoại khóa trong lớp cùng với các bạn thực tập sinh đến từ Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 19/33 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 0963 121 109 & 024 3775 7264
  • Cơ sở 2: 2A Ngõ 38 Ngô Quyền (đầu ngõ là nhà 338, Ngô Quyền), Hà Đông, Hà Nội - 0982 426 551

Email: contact@mina.edu.vn

Website: mina.edu.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina
  • www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina1
Trung tâm tiếng Nhật Mina
Trung tâm tiếng Nhật Mina
Trung tâm tiếng Nhật Mina
Trung tâm tiếng Nhật Mina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy