Bệnh viện Đà Nẵng

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đà Nẵng là nơi sàng lọc, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về tim cho bệnh nhân ở Đà Nẵng và khu vực miền Trung, Tây nguyên. Tại đây điều trị nhiều bệnh lý tim mạch, trong đó có những bệnh lý khó đòi hỏi độ chính xác cao sẽ siêu âm tim qua đường thực quản, giúp thực hiện can thiệp hoặc phẫu thuật với phương pháp tối ưu.

Được biết đến là bệnh viện lâu đời nhất Đà Nẵng, sau khi được đổi tên và di dời về vị trí như hiện nay bệnh viện đã mở rộng quy mô phát triển, chính thức được nâng hạng trở thành bệnh viện Hạng I. Tại đây chuyên điều trị và thăm khám chuyên sâu cho các bệnh nhân có vấn đề về tim mạch như:

  • Đau thắt ngực
  • Nhồi máu cơ tim
  • Đau tim
  • Rối loạn nhịp tim
  • Viêm màng nội tim
  • Các vấn đề khác liên quan đến hệ thống tuần hoàn,...

Tại bệnh viện Đà Nẵng, các thiết bị y tế trong việc chăm sóc sức khỏe và quá trình điều trị các bệnh rất được chú trọng. Bệnh viện thăm khám và điều trị các vấn đề tim mạch bằng một loạt các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến như:

  • Máy chụp điện tim và nội soi
  • Thiết bị ghi nhận và phân tích nhịp tim
  • Máy phẫu thuật, hỗ trợ phẫu thuật và máy phẫu thuật điều chỉnh nhịp tim.
  • Thiết bị siêu âm tim
  • Máy đo huyết áp và các thiết bị theo dõi chức năng tuần hoàn
  • Thiết bị điện tim và máy chụp cắt lớp vi tính,...

Bằng cách sử dụng các thiết bị hiện đại, bệnh viện Đà Nẵng đã cải thiện khả năng chẩn đoán và định hình rõ ràng vấn đề tim mạch ở các bệnh nhân. Trung tâm Tim mạch của bệnh viện đã triển khai các phương pháp và kỹ thuật mới như phẫu thuật thay van tim không xâm lấn, phẫu thuật hở van tim, phẫu thuật nối van động mạch và nhiều phương pháp can thiệp cảm biến không xâm lấn khác. Từ đó cứu sống và hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Từ năm 2014, các y bác sĩ của Trung tâm đã bắt tay vào thực hiện can thiệp và phẫu thuật những ca tim bẩm sinh phức tạp như không lỗ van động mạch phổi, tứ chứng Fallot… Trong đó, đỉnh cao của những kỹ thuật thuộc hàng khó là can thiệp dị tật chuyển vị đại động mạch, là kỹ thuật mà không nhiều trung tâm trong nước có thể thực hiện thành công, cứu sống rất nhiều bệnh nhi sơ sinh bị dị tật tim bẩm sinh. Hiện các y bác sĩ, kỹ thuật viên của Trung tâm thực hiện được hơn 90% các kỹ thuật phẫu thuật, can thiệp hiện đại trên thế giới.

Kết hợp giữa phẫu thuật và điều trị thuốc, bệnh viện Đà Nẵng đã giảm được tỷ lệ tái phát và biến chứng của các bệnh lý tim mạch, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và tăng tuổi thọ cho bệnh nhân. Điều này giúp bệnh viện nâng cao danh tiếng và phát triển hơn nữa trong lĩnh vực y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6382 1118
Email:
benhviendanang@danang.gov.vn
Website:
http://dananghospital.org.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Bệnh-viện-Đà-Nẵng-114565166599506/

Bệnh viện Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy