Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Rồng Việt

Rồng Việt tự hào là đơn vị được đánh giá là một trong số ít các hệ thống can thiệp sớm, giáo dục đặc biệt có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề lẫn chuyên môn cao. Xây dựng nguồn nhân lực có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu hàng đầu của Rồng Việt, vì sự hoà nhập, phát triển và trưởng thành của trẻ là thước đo của các giá trị mà Rồng Việt đang hướng đến.


Với mong muốn góp phần làm dịu nhẹ cũng như cung cấp kiến thức và kỹ năng cho các bậc phụ huynh có con em gặp phải các tình trạng rối nhiễu tâm lý như Chậm nói, có dấu hiệu Tự kỷ, tình trạng rối loạn tăng động – kém chú ý (ADHD) và những sang chấn tâm lý dẫn đến trầm cảm, hung hăng ...Các chuyên gia tâm lý sẽ lắng nghe – chia sẻ và hướng dẫn bằng những phương pháp can thiệp và trị liệu phù hợp giúp cho trẻ và người gặp vấn đề có thể thay đổi nhận thức, hành vi từng bước cải thiện tình trạng khó khăn của mình và khẳng định được bản thân để đạt đến thành công và niềm hạnh phúc trong cuộc sống.


Nhằm tạo một môi trường giáo dục hỗ trợ tối ưu dành cho trẻ, Rồng Việt đã và đang sở hữu hệ thống trường mầm non và trường liên cấp 1, 2, 3. Qua đó, Rồng Việt dành cả tâm huyết và nỗ lực để giúp phát huy tất cả các năng lực bên trong của mỗi trẻ, vì Rồng Việt hiểu rằng “Mỗi cá nhân là một Tài Năng”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122 Phan Xích Long, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 5174 330 - 0938 061 133

Email: gmail@rongvietedu.vn

Website: rongvietedu.vn/

Fanpage: facebook.com/rongvieteducation

Giờ mở cửa: Thứ 2- Thứ 7: 08:00 - 20:00

Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Rồng Việt
Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Rồng Việt
Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Rồng Việt
Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Rồng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy