Trước ngày yêu

Trước ngày yêu (tên tiếng Anh: A day before us) là một bộ phim hoạt hình ngọt ngào và lãng mạn tới từ xứ sở kim chi về bốn nhân vật chính: Yeo Reum, Ha Eun, Kim Wook và Yeon Woo. Bộ phim tập trung vào những câu chuyện tình yêu đáng yêu và không kém phần hài hước giữa họ.


Trước ngày yêu gắn kết những mẩu chuyện ngắn về tình yêu, tình bạn và cuộc sống thường nhật của nhóm bạn. Từ những tình tiết nhẹ nhàng và hài hước, bộ phim mang đến cho khán giả một cái nhìn sâu sắc và chân thực về những cảm xúc và mối quan hệ trong đời sống của các nhân vật.


Với nét vẽ đơn giản nhưng đẹp mắt, Trước ngày yêu thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt là khi họ đã xem quá nhiều những bộ phim cần sự "căng não" để suy nghĩ thì đây sẽ là một tựa phim thích hợp để cùng đắm chìm vào tình yêu của 4 nhân vật chính và tạm quên đi những mệt mỏi của thực tại.


Trước ngày yêu mang tới nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu, mối quan hệ con người và tình bạn. Bằng cách chậm rãi khám phá từng lát cắt của cuộc sống, ta nhận ra rằng trong bất cứ khoảnh khắc nào của cuộc sống cũng đều có thể chất chứa sự đáng yêu, ấm áp và an lành.


Một số thông tin về Trước ngày yêu có thể bạn muốn biết:

  • Năm sản xuất: 2017-2018
  • Số mùa: 2 mùa
  • Số tập: 25
  • Thời lượng: 2 phút/tập
Trước ngày yêu
Trước ngày yêu
Trước ngày yêu
Trước ngày yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy