Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn

Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn được thành lập bởi các vị tiến sĩ, thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao, giảng dạy tại nhiều trường đại học lớn trên cả nước. Họ có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy, luôn mong muốn góp sức vào sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho xã hội.


Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn có chương trình đào tạo Sư phạm Mầm non, đây là chương trình đào tạo chuyên sâu dành cho sinh viên về giáo dục trẻ nhỏ ở độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi. Đây là một độ tuổi quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ về nhận thức và sự thành công của trẻ sau này. Vì vậy, có thể nói Sư phạm Mầm non là một ngành đặc biệt quan trọng.


Để giúp sinh viên trang bị tốt những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành giáo viên mầm non giỏi, Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn tập trung vào việc giảng dạy sinh viên những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu như: tâm lý trẻ em, phương pháp giảng dạy, âm nhạc, nghệ thuật, phát triển vận động, giáo dục thể chất trẻ em và quản lý lớp học.


Bên cạnh đó, trường còn tạo điều kiện cho sinh viên thâm gia thực tập, các khóa thực hành bên cạnh việc học lý thuyết trên giảng đường. Từ đó, sinh viên có thể tự rèn luyện thêm các kỹ năng như: kỹ năng giao tiếp, tư duy sáng tạo và khả năng quản lý lớp học hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 - 34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0918 155 408

Email: tuyensinh@bkc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BKCHCM/

Website: https://bkc.edu.vn/

Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy