Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội

top 1
Nguyễn Duy Nhân

Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội (HACTECH) trực thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập theo quyết định số 526/QĐ.BLĐTBXH ngày 23 tháng 4 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ LĐTBXH. Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà nội là đơn vị đào tạo có uy tín và chất lượng trong hệ thống đào tạo quốc gia. Hiện tại, nhà trường có hơn 200 cán bộ, giảng viên trong đó có 150 giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng có trình độ PGS, Tiến sĩ, Thạc sĩ, KS, CN, Thợ bậc cao. Quy mô đào tạo của nhà trường hiện tại khoảng 6.500 sinh viên hệ Cao đẳng nghề chính quy với 18 nghề đào tạo thuộc 5 Khoa chuyên ngành.


Xác định đào tạo nghề gắn với thị trường lao động và nhu cầu của doanh nghiệp, nhà trường luôn chú trọng đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp: Liên kết đào tạo, ứng dụng công nghệ mới và sử dụng hiệu quả những thiết bị thực hành được tài trợ vào công tác dạy học và thực hành. Sự đồng hành và tham gia của các doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo đóng vai trò như một tiêu chuẩn quan trọng trong việc đánh giá chất lượng chương trình đào tạo, giúp nhà trường cung cấp đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, đáp ứng ngay nhu cầu của nhà tuyển dụng. Mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của Nhà trường với nhiều đơn vị giáo dục, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tạo điều kiện cho sinh viên nhận học bổng, nâng cao trình độ, thực tập thực tế và việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và sau khi tốt nghiệp.


Với mục tiêu đào tạo ra những thế hệ sinh viên giỏi, đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập quốc tế trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, từ năm 2020, Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội triển khai các chương trình đào tạo chất lượng cao các nghề: Cơ điện tử, Điện tử công nghiệp và Thiết kế đồ họa với chuẩn đầu ra cao hơn về kiến thức, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, trình độ ngoại ngữ, tin học, các phẩm chất nghề nghiệp cần thiết được xây dựng trong quá trình học tập tại nhà trường… Bên cạnh đó, chương trình đào tạo tăng cường thời gian thực tập tại các doanh nghiệp uy tín giúp sinh viên chất lượng cao có điều kiện tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế, dễ dàng tiếp cận, xử lý linh hoạt các tình huống trong khi làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3623 0209 & 0393 006 008

Email: contact@hactech.edu.vn

Website: https://www.hactech.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/cdnbachkhoahanoi/?ref=embed_page

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội
Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội
Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội
Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy