Trường Cao đằng nghề Việt Úc Đà Nẵng

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Cao Đẳng nghề Việt Úc – VAVC là nơi tin cậy để bạn trang bị kỹ năng làm bánh cho nghề nghiệp tương lai của mình. Tại đây có các khóa học về làm bánh Âu - Á. Sau khi hoàn thành các khóa học tại CĐN Việt-Úc, học viên có thể: Làm thành thạo các loại bánh Âu - Á, các loại sốt ngọt căn bản đang được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng bánh chuyên nghiệp hoặc tại các khách sạn, khu nghỉ mát chuẩn 4, 5 sao. Nhận biết rõ ràng, sử dụng thành thạo trang thiết bị, dụng cụ bếp hiện đại và quy trình chế biến. Phân biệt, sử dụng được các nguyên liệu, chế biến. Từ đó có thể tính toán được giá thành và lên thực đơn cho các buổi tiệc Buffet, A La Carte, Party, Set menu…một cách đa dạng, phong phú.


Học viên của Trường Cao đẳng nghề Việt Úc Đà Nẵng được học trong môi trường chuyên nghiệp được trang bị bởi hệ thống bếp hiện đại nhập khẩu từ Ý và Malaysia. Được đào tạo bởi các Chuyên gia đến từ các khu nghỉ mát hàng đầu tại VN như Intercontinental, Park Hyatt, Victoria HA và được kiến tập tại Khu nghỉ mát chuẩn 4, 5 sao. Mức học phí hợp lý cùng các chính sách miễn giảm tùy theo đối tượng ưu tiên. Lợi thế của nhà trường là có mối quan hệ gắn bó với doanh nghiệp (DN). Vì vậy nhà trường luôn quan tâm và tạo điều kiện kết nối với DN để học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.


Thật sự thì ai cũng có thể trở thành một thợ làm bánh, song để tồn tại với nghề và trở thành một thợ làm bánh giỏi bạn không được dừng lại ở những công thức có sẵn mà phải sáng tạo ra những loại bánh mới, hoặc thay đổi một ít ở công thức gốc để phù hợp với khẩu vị của từng vùng miền khác nhau. Sau khi kết thúc khóa học làm bánh tại Trường Cao đẳng nghề Việt Úc Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp hoặc thành lập tiệm bánh của riêng bạn và cũng có thể là quản lý hoặc chuyên gia tư vấn tại các nhà hàng, khách sạn, resort, tiệm ăn bất kỳ khi đã có vốn kinh nghiệm nhất định.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K476/8 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 052 727 & 023 6381 4400
    Email: cdnvietucdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cdnvietuc/
    Macaron xinh xắn và hấp dẫn
    Macaron xinh xắn và hấp dẫn
    Bánh trung thu hấp dẫn
    Bánh trung thu hấp dẫn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy